Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Fan-only của Jungkook (BTS) xúc phạm nặng nề và doạ giết V

Fan-only của Jungkook (BTS) xúc phạm nặng nề và doạ giết V

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Akgae fan (hay còn được gọi là fan only), luôn là nổi ám ảnh của các fandom K-Pop bởi những rắc rối mà cộng đồng này đem lại qua chủ nghĩa độc tôn mù quáng.

Akgae fan là cụm từ được fans Hàn dùng để chỉ những người hâm mộ thái quá duy nhất một thành viên trong các idol group. Những người này “nổi tai tiếng” trong các fandom bởi có xu hướng gây chia rẽ nội bộ, thậm chí là “mối nguy” cho nhiều nhóm nhạc, bởi ngoài thần tượng của họ ra, những thành viên khác trong mắt những người này chẳng khác gì… không khí vô hình. Vừa mới đây, thì fandom của BTS là được phen sục sôi khi một vài tài khoản được cho là akgae của Jungkook với cái tên “Jungkook is the best” đang có những hành động lỗ mãng khi liên tục chửi bới, chê bai, thậm chí đe dọa sẽ giết thành viên còn lại trong nhóm là BTS V. Ngoài ra còn một tài khoản trên live cũng liên tục body shaming và yêu cầu chàng trai sinh năm 95 này phải ra khỏi nhóm. Tài khoản này liên tục dùng những lời lẽ thô tục đòi dọa giết V

Một tài khoản khác liên tục chửi bới, chê bai ngoại hình, tài năng và nhân cách của V

Được biết, Jungkook và V là một trong những cặp đôi thân thiết nhất BTS, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui đùa bên nhau, cùng ăn uống, tụ tập, chơi game, maknae line của BTS (bao gồm Jimin, V, JungkooK) luôn nổi tiếng khắp showbiz Hàn bởi tình bạn đẹp như mở của họ.Ấy vậy mà, trong mắt Akgae của một số người thì thành viên còn lại như cái gai gây khó chịu nhức nhối, họ sẵn sang buông lời độc ác, chửi bởi, chỉ trích, thậm chí dùng những ngôn từ cay độc để sỉ nhục người khác.

Nếu chỉ là những fans only bình thường và văn minh thì những câu chuyện về akgae fan đã chẳng có gì đáng nói. Thế nhưng, điều khiến nhiều người khó chịu ở bộ phận fans này là khả năng chia rẽ nội bộ và những hành động ác ý quá đà mà họ dành cho những người mình không coi là thần tượng. Tuy nhiên, tình bạn của VKook vẫn luôn được tin tưởng, chắc chắc không vì một bộ phận akgae thiếu suy nghĩ này mà làm lung lay đi tình cảm đáng quý đã có nhiều năm trời. Hiện fandom của BTS là ARMY cũng đang bắt tay vào bảo vệ V, đưa vụ việc làm sáng tỏ bằng cách thông báo với công ty chủ quản, đâm đơn kiện hành vi sai trái của những kẻ trên.

Theo: v.kpopline

Fan-only của Jungkook (BTS) xúc phạm nặng nề và doạ giết V
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Black Pink Mỹ tiến bằng sân khấu tiếng Hàn nhưng show Mỹ lại nghĩ rằng nhóm đang hát tiếng… Nhật?!!

Share now~FacebookTwitteremail Đài ABC (Mỹ) đã bị chỉ trích vì nhầm BLACK PINK là nhóm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.