Home / 360Netizenbuzz / Chứng kiến bản demo ca khúc debut của IZONE do CLC thể hiện, netizen chỉ biết tiếc cho CLC

Chứng kiến bản demo ca khúc debut của IZONE do CLC thể hiện, netizen chỉ biết tiếc cho CLC

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

‘Đây chính là lý do vì sao main vocal lại quan trọng đến thế đấy’ – một cư dân mạng nhận xét!

Sau đúng 1 tuần ra mắt, nhóm nữ tân binh IZ*ONE và sản phẩm đầu tay của họ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ. Ca khúc chủ đề “La Vie en Rose” cũng được khen ngợi hết lời khi được đánh giá là bắt tai và hay hơn những gì công chúng mong đợi. Tuy nhiên cũng từ đây, nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra xung quanh tin đồn cho rằng “La Vie en Rose” vốn không phải là ca khúc được sáng tác dành riêng cho IZ*ONE.
Trên thực tế, kể từ khi “La Vie en Rose” chỉ vừa mới phát hành, người hâm mộ của nhóm nhạc nữ CLC đã suy đoán rằng ban đầu đây vốn là ca khúc của girlgroup nhà Cube. “La Vie en Rose” được tạo ra bởi cùng một nhà sản xuất với “Black Dress” – ca khúc chủ đề trong lần trở lại gần đây nhất của CLC. Hơn nữa, “La Vie en Rose” cũng mang đến cảm giác tương tự như “Black Dress“.

Vẫn còn nhiều lý do khác khiến các fan tin rằng “La Vie en Rose” thực sự đã được nhắm cho CLC ngay từ đầu. Khi có mặt tại Hồng Kông hồi đầu năm nay, thành viên Elkie đã chia sẻ rằng CLC có thể sẽ trở lại vào tháng 7 hoặc tháng 8. Sau đó, các thành viên liên tục gợi ý về sự trở lại của họ với người hâm mộ. Vào ngày 13 tháng 5, CLC đăng một loạt ảnh chụp với hoa hồng cho ngày hoa hồng. Người hâm mộ của CLC cho rằng đây chính là một cách “nhá hàng” cho thấy nhóm sẽ sớm comeback. Tuy nhiên vài tháng sau đó, màn comeback của CLC vẫn bặt vô âm tín, và có vẻ như đã bị hoãn lại mà không rõ nguyên nhân. Và thực tế là cho đến tận hôm nay, tức là đầu tháng 11, CLC vẫn chưa trở lại như những gì họ đã từng chia sẻ.

Trong chương trình thực tế của CLC (vừa được phát sóng vào ngày 1 tháng 11), các cô gái đã được thông báo rằng họ sẽ sớm trở lại.

Người hâm mộ phát hiện ra rằng đoạn video này được quay vào ngày 11 tháng 5 hoặc sớm hơn. Suy đoán này dựa theo bài đăng trên Instagram của Eunbin khi cô mặc cùng một chiếc áo với lúc xuất hiện trong đoạn video nói trên. Ngoài ra, trong tập 2 của chương trình thực tế này, các thành viên đã cùng nhau thảo luận về concept cho sự trở lại sắp tới của họ.

CLC đã nói về concept mạnh mẽ (girlcrush) cùng một bài hát có phần nhịp bass dồn dập nhưng vẫn rất dịu dàng và nữ tính. Tất cả những chi tiết này đều phù hợp hoàn hảo khi dùng để miêu tả “La Vie en Rose“.

Và cuối cùng, tất cả những suy đoán đó hóa ra lại là sự thật sau khi một đoạn clip vũ đạo “La Vie en Rose” bị rò rỉ trên Twitter. Video vũ đạo này được thực hiện bởi nhóm nhảy FREEMIND, với phần nhạc nền chính là bản demo mà CLC đã thu âm cho “La Vie en Rose“. Bài đăng gốc trên Twitter hiện đã bị xóa, tuy nhiên đoạn clip này vẫn được lan truyền một cách chóng mặt trên YouTube và các trang mạng xã hội khác.

Cũng từ đoạn video này, nhiều người phát hiện ra phần lời bài hát ở hai bản được CLC và IZ*ONE thể hiện có nhiều chỗ rất khác nhau. Có vẻ như để phù hợp với hình tượng và độ tuổi của IZ*ONE (có nhiều thành viên chưa đủ tuổi trưởng thành), nhà sản xuất đã thay đổi lời bài hát sao cho nhẹ nhàng và trong sáng hơn. Trong khi đó, phiên bản gốc của CLC lại có phần quyến rũ, gợi cảm và dữ dội hơn.Sau khi sự thật này được tiết lộ, rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra xung quanh hai phiên bản “La Vie en Rose” do CLC và IZ*ONE thể hiện. Trên tất cả, người hâm mộ cực kỳ thất vọng khi ca khúc comeback của CLC đã bị “tước đoạt”. Nhiều người không ngần ngại chỉ trích Cube vì liên tục hoãn lịch comeback của nhóm, khiến “La Vie en Rose” rơi vào tay một nhóm nhạc khác dù nó là một lựa chọn hoàn hảo cho CLC. Quan trọng hơn, các fan cảm thấy rất buồn trước một thực tế rằng các cô gái đã nhiều lần gợi ý về màn comeback này trước đây, thế nhưng hiện tại họ chỉ có thể đứng nhìn một nhóm nhạc khác thể hiện nó. Một trong những điều bất ngờ nhất của tình huống này là phản ứng của netizen Hàn. Mặc dù CLC vốn vẫn thường bị mỉa mai là vô danh không ai biết đến, trong khi IZ*ONE lại là một “tân binh khủng long” với độ phổ biến ổn định sau “Produce 48”, thế nhưng khi đặt lên bàn cân màn thể hiện của hai nhóm, số đông cư dân mạng đều đứng về phía girlgroup nhà Cube. Netizen Hàn tin rằng “La Vie en Rose” phù hợp với CLC hơn từ cách hát, phân chia line, vũ đạo cho đến cảm giác quyến rũ mà nó mang lại.

Cư dân mạng nhận định: “Bản của CLC giống như phiên bản dành cho người lớn vậy ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ”, “CLC phù hợp với bài hát hơn nhiều ㅋㅋㅋ”, “Cám thấy phiên bản của CLC mạnh mẽ hơn, và thậm chí lời bài hát cũng mang đến cảm giác khác hoàn toàn nữa ㅋㅋㅋ”, “Vì hầu hết các thành viên IZ*ONE đều chưa đủ tuổi trưởng thành nên họ phải thay đổi lời bài hát để phù hợp hơn, nhưng tôi cảm thấy phiên bản gốc quyến rũ và gợi cảm hơn nhiều”, “Bài hát hợp với CLC hơn hẳn, và thậm chí CLC cũng chia line tốt hơn”, “Nghe hứng thú hơn hẳn. Ước gì nhóm có thể phát hành phiên bản đầy đủ của riêng mình”, “Đây chỉ mới là demo thôi nhưng tôi cảm thấy họ có thể làm tốt hơn nhiều một khi thu âm chính thức”,….

Bên cạnh đó, nhiều netizen Hàn cũng dành lời khen cho dàn vocal của CLC, đặc biệt là main vocal, vì đã giúp ca khúc có hồn hơn hẳn bằng chính giọng hát nội lực và kỹ thuật thanh nhạc xuất sắc của mình. Khán giả tin rằng đây là lý do vì sao main vocal luôn giữ một vai trò quan trọng bậc nhất trong bất kỳ nhóm nhạc thần tượng nào: “CLC hát tốt hơn nhiều, và tôi tin là vũ đạo của họ cũng sẽ đỉnh hơn”, “Tôi thích phần lời của IZ*ONE hơn, nhưng về phần ca hát thì rõ ràng CLC làm tốt hơn nhiều và hát cũng rõ lời hơn nữa..”, “Wow nhưng nếu nghe CLC hát, bạn có thể nhận ra rằng giọng hát tốt tạo ra sự khác biệt lớn như thế nào… Đây chính xác là tầm quan trọng của main vocal đấy”, “Cả hát và nhảy CLC đều đỉnh hơn IZ*ONE…”, “Khác biệt đẳng cấp giữa main vocal của hai nhóm quá lớn…”, “Dàn main vocal của CLC đỉnh thật..”, “Wow chất giọng của main vocal nhóm này không đùa được đâu ㄷㄷ ㄷㄷㄷ ㄷㄷㄷ ㄷㄷㄷ”, “Đây chính là lý do vì sao main vocal lại quan trọng đến thế đấy”,….

Dù vậy, vẫn có một số ý kiến cho rằng mặc dù “La Vie en Rose” phù hợp với CLC hơn, những có một thực tế phũ phàng rằng ca khúc có thể sẽ không được nhiều người biết đến nếu được phát hành như bài hát comeback của họ. Không ít người tin rằng “La Vie en Rose” trở nên nổi tiếng vì được IZ*ONE thể hiện, đồng thời tỏ ra nghi ngờ về số phận của ca khúc nếu được CLC trình bày bởi hiện tại girlgroup nhà Cube vẫn chỉ là một cái tên ít người chú ý đến tại Kpop. Còn bạn, bạn nghĩ gì về hai phiên bản “La Vie en Rose” của CLC và IZ*ONE?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách kết quả lễ trao giải giải Seoul Music Awards (SMA) lần thứ 28

Share now~FacebookTwitteremail Kết quả SMA năm nay được đánh giá là khách quan, công bằng. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.