Home / 360Netizenbuzz / 360Netizenbuzz: Tranh cãi bùng nổ dữ dội về ý kiến YG đang “ghen tị” với thành tích vượt trội của BTS

360Netizenbuzz: Tranh cãi bùng nổ dữ dội về ý kiến YG đang “ghen tị” với thành tích vượt trội của BTS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hàng loạt dẫn chứng về việc YG có hay không việc ít nhiều ‘ghen tị’ với BTS và nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.

Mới đây, trên một diễn đàn nổi tiếng của Hàn Quốc xuất hiện một bài viết với tiêu đề “Thay vì là SM thì chính YG mới là người đang cảm thấy ghen tị với sự thành công của BTS“. Bài viết đã thu hút được rất nhiều ý kiến từ cư dân mạng. Nội dung bài post như sau:
“Tôi cảm thấy như YG đang bùng nổ với sự ghen tị đối với BTS. Kim Youngmin của SM đã đến concert của BTS và một số thần tượng khác của nhà SM cũng tham dự. Trong khi YG không sử dụng một bài hát nào của BTS cho chương trình Mix9 của họ. Dù là chuyện cũ, nhưng Bobby cũng đã từng diss BTS trước kia. Năm ngoái, nhân viên của YG bị buộc tội ăn cắp và thậm chí chị gái của TOP cũng đã đồng ý với cáo buộc đó. Seungri cũng nói với Let’s Eat Together rằng anh ấy không thể kiểm soát được biểu cảm của mình khi nghe về BTS ở nước ngoài … Trong khi bất cứ khi nào anh ấy nghe về SUJU trong hành lang của khách sạn, anh ấy chỉ cười và nói đùa về chuyện đó. Tuy nhiên, một vài ngày trước, việc quảng bá cho Black Pink đã xảy ra vấn đề gây tranh cãi ;;; Black Pink đã bắt đầu chơi lớn và đột nhiên chúng ta cũng đọc được những bài viết diss BTS” Cư dân mạng tỏ ra khó chịu và bắt đầu phản bác lại ý kiến của bài post này:

– “Đợi đã, từ khi nào mà bài hát của BTS bắt buộc phải xuất hiện trong các show sinh tồn này vậy?”

– “Đừng có mà khiêu khích nữa”– “Armys đừng có mà gây war nữa”

– “Mị xin lỗi Bangtan ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cơ mà đến bài hit cũng không có thì sao phải ở đấy phàn nàn cái nỗi gì”

– “Đặc điểm của ARMY: Khi họ cố gắng làm rõ bất cứ điều gì chống lại họ và chúng ta không thể đấu lại với họ, trong khi nếu bạn cố gắng làm rõ bất cứ điều gì chống lại họ, bạn là người sai”

–  “Bigbang – Lies, WG – Tell Me, SNSD – Gee, SUJU – Sorry Sorry, Shinee – Ring Ding Dong, T-ara – Roly Poly, EXO – Growl, Twice – TT, BTS – ?  “

– “ㅋㅋ Khi mà Mix 9 quyết định không lấy các bài hát của BTS, họ bắt đầu bash cả chương trình”

Đây không phải là lần đầu tiên lùm xùm tranh cãi giữa YGBTS  được đưa ra. Trước đây vài ngày, một nhà báo cũng đã cố tình kick war hai nhóm bằng cách ám chỉ Black Pink đạt được thành công với những thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng của Billboard là nhờ âm nhạc có chất lượng trong khi BTS lại chỉ thông qua mạng xã hội mà giao tiếp với fan để nâng tầm sản phẩm của mình. Trước đó, các ARMY để ý tới đoạn giới thiệu của Black Pink trên ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Spotify. Phần giới thiệu chủ yếu là mô tả thể loại nhạc mà 4 cô gái theo đuổi và giới thiệu tên các thành viên. Đáng chú ý nhất là lời giới thiệu về album “Square One” – bị nhiều A.R.M.Y cho là đang mượn danh BTS để quảng bá:“Được viết bởi Teddy Park, Future Bounce and Bekuh Boom, Square One mang phong cách nhạc K-trap, giống như sự hòa quyện giữa 2NE1 và BTS.”

Bạn nghĩ sao về những lời nhận xét và cả bài post này cũng như mối quan hệ “phức tạp” không hồi kết giữa YG và BTS tại thời điểm này?

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 1/2019: Bộ 3 Black Pink – TWICE – Red Velvet trở về vị trí quen thuộc

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Các đại diện của BIG 3 đã có một khởi đầu ấn tượng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.