Home / Tv Show Hàn Quốc / Một trong những “hạt giống” tiềm năng nhất của Nhật – Matsui Jurina – chính thức rời Produce 48!

Một trong những “hạt giống” tiềm năng nhất của Nhật – Matsui Jurina – chính thức rời Produce 48!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Phía SKE48, nhóm nhỏ mà Matsui Jurina trực thuộc và Mnet đã thông báo rằng cô sẽ tạm ngưng mọi lịch trình hoạt động cũng như ghi hình cho Produce 48.

Matsui Jurina là người nổi tiếng nhất AKB48 hiện tại khi chiến thắng cuộc Tổng tuyển cử 2018

Vào ngày 7 tháng 7, một nguồn tin chính thức từ SKE48 (nhóm chị em của AKB48) đã cho biết rằng, Matsui Jurina sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động quảng bá kể từ bây giờ và dành thời gian để bình phục. Cô ấy cũng sẽ tạm thời không thể trả lời tin nhắn cá nhân của người hâm mộ và tương tác trên mạng xã hội”. Nữ thần tượng Nhật Bản gây ấn tượng tại Produce 48 với kỹ năng làm chủ sân khấu chuyên nghiệp

Về phía Produce 48, chương trình mà Matsui Jurina đang tham gia, cũng đã có thông báo chính thức rằng nữ thí sinh Nhật Bản sẽ rời khỏi chương trình và không tham gia ghi hình kể từ bây giờ. Thực tế, tin đồn Matsui Jurina rời Produce 48 đã râm ran từ mấy ngày trước. Nguyên nhân được cho là cô đã bị chấn thương trong lúc tập luyện. Thời điểm đó, người hâm mộ vẫn không muốn tin bởi Matsui Jurina là thí sinh tài năng, nổi bật về sắc vóc cũng như khả năng ca hát ấn tượng. Cô được xem là nữ thí sinh chất lượng nhất nhì team Nhật Bản tại show sống còn này và là gương mặt cực nổi tiếng trong hệ thống AKB48. Khán giả rất kỳ vọng cô có thể tiến sâu vào các vòng trong và thậm chí là debut cùng nhóm chiến thắng cuối cùng.

Matsui Jurina trong phần thử thách nhóm của tập 4

Thế nhưng thông báo từ phía SKE48 và Mnet đã làm đông đảo người hâm mộ thất vọng. Như vậy kể từ hôm nay một thí sinh tài năng đã rời khỏi cuộc đua khốc liệt mang tên Produce 48 khi mà nó chỉ mới vừa bắt đầu.

Theo: tinnhac

Một trong những “hạt giống” tiềm năng nhất của Nhật – Matsui Jurina – chính thức rời Produce 48!
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.