Home / Tin Kpop / BTS xác nhận trở lại vào tháng 8, fan Kpop đang chờ “cuộc chiến” trong mơ của EXO và BTS!

BTS xác nhận trở lại vào tháng 8, fan Kpop đang chờ “cuộc chiến” trong mơ của EXO và BTS!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

BTS bất ngờ thông báo sẽ xuất xưởng repackaged album vào tháng 8 tới đây, và rất có thể lần này sẽ trùng với màn trở lại của EXO.

Ngày hôm nay (11/7), truyền thông Hàn Quốc đưa tin nhóm nhạc nam đình đám quốc tế BTS sẽ trở lại vào tháng 8 tới đây. Nhóm sẽ phát hành album repackaged của “Love Yourself: Tear” đã ra mắt hồi tháng 5.

Các thành viên BTS hiện đang làm việc hết sức chăm chỉ để hoàn tất những công đoạn cuối cùng cho album này, nỗ lực mang đến những đột phá mới trong âm nhạc. Vẫn như mọi lần, Big Hit Entertainment đưa ra phát ngôn rất thận trọng:“Hiện tại vẫn còn là thời điểm chưa thích hợp và thật khó để tiết lộ hay nói gì về repackaged album này”.BTS sẽ comeback vào tháng 8 tới đây 

Tuy nhiên, ARMY đã quen với cách làm việc này, nếu Big Hit nói “chưa chắc chắn” thì 99% là mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi hết cả rồi. Đây có lẽ là cú nổ tiếp theo trong năm nay của BTS nhằm đưa tên tuổi nhóm lên một tầm cao mới.

Đặc biệt hơn, trước đó truyền thông Hàn đã tiết lộ thông tin:EXO sẽ comeback vào quý III, tức 3 tháng 7,8 và 9″. Fan K-pop cho rằng khả năng cao màn comeback diễn ra vào tháng 8 vì hiện giờ SM đã bắt đầu “nhá hàng” cho logo mới. Lay cũng bất ngờ trở về Hàn, còn các thành viên khác cũng thường xuyên xuất hiện ở SM Studio Center. Khả năng cao EXO sẽ comeback với OT9 vào tháng 8 tới

Logo mới của EXO đã xuất hiện 

Nếu như hai công ty không dời lịch comeback để “né” nhau, rất có thể fan K-pop sắp được chứng kiến một trận chiến lịch sử, nơi 2 boygroup hàng đầu tranh giành danh hiệu “ông hoàng K-pop”. Hiện tại mới chỉ có thông tin comeback của BTS còn EXO vẫn chưa tiết lộ thời điểm trở lại. Trong trường hợp EXO comeback vào tháng 9 thì chúng ta vẫn sẽ còn nhiều thứ để bàn vì ca khúc của BTS thường có khả năng trụ hạng rất lâu.

Cùng chờ đợi những thông tin bất ngờ trong thời gian tới nhé!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

SM buộc phải ghi tên thành viên One Direction vào nguồn ca khúc của EXO vì cáo buộc đạo nhái

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Động thái mới nhất của SM cho thấy rất có thể công ty …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.