Home / Tin Kpop / Các thành viên APink bàng hoàng và hoang mang vì bị chương trình ca nhạc “quay lén”

Các thành viên APink bàng hoàng và hoang mang vì bị chương trình ca nhạc “quay lén”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều nghệ sĩ hoang mang khi biết được mình bị ghi hình ở hậu trường với không chút đề phòng.

Mới đây, sự kiện Korea Music Festival 2018 đã làm bùng nổ tranh cãi khi ghi hình những nghệ sĩ trong hậu trường mà không hề thông báo. Cụ thể chỉ sau một ngày diễn ra, Apink có vẻ như rất bức xúc và để lại bình luận bên dưới một đoạn clip trên mạng xã hội. Bởi ban tổ chức Korea Music Festival đã ghi hình hậu trường của đêm diễn bằng một camera trên trần nhà.Hayoung của Apink bình luận rằng, “…… Có phải cảnh quay như thế này sẽ lên sóng không vậy…?”. Bomi nói thêm, “Thật đáng sợ …. Chúng ta đang bị ghi hình đấy …..”. Hayoung đáp lời Bomi, “Nếu cảnh chúng ta đang chỉnh sửa trang phục trước khi lên sân khấu… hoặc những thứ như đã lên sóng, thì thật là kinh khủng”.
Hayoung cũng rất bức xúc và tiếp tục nói rằng, “Omg … Chúng ta không biết mình đang được quay. Không ai trong số các thành viên biết về chiếc máy quay này … Nó được đăng tải lên ở đâu vậy Pandas ..?”. Còn Eunji thì hoảng hốt không kém, “Heh??? Cái gì thế này, có một cái camera ở trên chúng ta ????”. Ngoài ra, người hâm mộ cũng chú ý rằng nơi các nghệ sĩ chơi trò chơi ở hậu trường cũng có một máy ảnh đặt trên giá để ba chân. Nhiều người đã nhận ra và hỏi, “Đây có phải là máy quay phim không?”.

Kèm theo máy quay này thì còn có một máy quay khác trên trần nhà của khu vực mà nhiều nhân viên của các nhóm thần tượng đang đứng. Trong trường hợp khuôn mặt của một nhân viên nào đó lên sóng mà không có sự cho phép thì sự kiện này có thể phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng.

Và hiện tại, người hâm mộ của Apink đã cùng nhau đặt hashtag #KMF_EXPLAIN để yêu cầu ban tổ chức chương trình đưa ra lời giải thích cho hành động mờ ám này.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Từ giờ đừng ai châm chọc Lee Kwang Soo nữa nhé, anh chàng đã xác nhận có bạn gái rồi!!!

Share now~FacebookTwitteremail Thông tin này được công bố từ một trong những đối thủ của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.