Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Những “oppa” sinh năm 2000 khiến các chị rụng rời vì vẻ ngoài chững chạc và nam tính

Những “oppa” sinh năm 2000 khiến các chị rụng rời vì vẻ ngoài chững chạc và nam tính

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vẻ đẹp long lanh như hoàng tử của những “Oppa” sinh năm 2000 này làm các chị em quên đi hết khoảng cách tuổi tác.

Những thần tượng nam của Kpop đang dần được “trẻ hóa” theo xu hướng tích cực. Mặc dù tuổi tác vẫn tính là “bé yêu” nhưng lại sở hữu tài năng đáng ngưỡng mộ và ngoại hình tuyệt vời. Hãy cùng điểm qua những thần tượng sinh năm 2000 tài năng đầy mình khiến cho những noona fan chỉ muốn gọi là “Oppa” nhé!

1. Bae Jin Young (WANNA ONE) Bae Jin Young là thí sinh nổi bật ở Produce 101 nhờ khuôn mặt đẹp hoàn hảo như bước ra từ truyện tranh và sự nỗ lực cố gắng của anh chàng xuyên suốt chương trình. Anh chàng được mệnh danh là người sở hữu khuôn mặt nhỏ nhất Kpop hiện nay. Jin Young có vẻ đẹp trong sáng nhưng lại lột xác cực cool ngầu trên sân khấu.

2. Jeno (NCT) Nhiều fan hâm mộ khi vừa mới biết đến Jeno lại lầm tưởng anh chàng có độ tuổi khá già dặn. Tuy nhiên, trên thực tế Jeno sinh năm 2000 và là chàng trai cực kì năng động. Jeno có sở thích chơi guitar và xem bộ phim hoạt hình “One Piece”. Ngoài khả năng ca hát, Jeno còn có khiếu về diễn xuất và biểu diễn phong cách thời trang.

3. Jaemin (NCT) 
Cùng các thành viên khác của NCT, Jaemin đã xuất hiện trong chương trình “Exo 90:2014“. Jaemin được giới thiệu là một thành viên của SM Rookies vào tháng 4 năm 2015. Cũng trong năm 2015, Jaemin đã tham gia Mickey Mouse Club, một chương trình thực tế trên kênh Disney Channel Hàn Quốc cùng các thực tập sinh khác trong SM Entertainment. Jaemin học tại Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (SOPA) và đóng vai trò là lead rapper trong nhóm.

4. Haechan (NCT)  Mặc dù, sinh vào năm 2000 thế nhưng nhiều người hâm mộ lại lầm tưởng rằng Haechan lớn tuổi hơn so với tuổi thật của anh chàng bởi khí chất trên sân khấu. Haechan thường xuyên thể hiện những nét cuốn hút của mình một cách rất đặc biệt khiến nhiều người chú ý và khen ngợi.

5. Sanha (ASTRO) 

Sanha được xem là một trong những chàng trai có nụ cười ấm áp nhất Kpop. Vì là maknae nên anh chàng luôn được các thành viên còn lại chăm sóc và giúp đỡ nhiều hơn. Ngoài khả năng hát dẫn trong nhóm, Sanha còn thể hiện khía cạnh dễ thương trong sáng đúng độ tuổi của mình tạo được nhiều thiện cảm với khán giả.

6. Chani (SF9) Chani (Tên thật là Kang Chanhee) sinh ngày 17 tháng 1 năm 2000. Là thành viên phụ trách lead rapper và lead dancer của nhóm, em út đa tài của SF9 được đánh giá khá cao không chỉ ở tài năng mà còn khoản ngoại hình. Với gương mặt baby cùng với tài năng hiện nay, người hâm mộ mong rằng Chani có thể vươn cao hơn nữa trong tương lai.

7. Sunwoo (The Boyz)Sunwoo lần đầu tiên xuất hiện là từ chương trình High School Rapper của Mnet và gây ấy tượng bởi ngoại hình hoàn hảo cùng lối rap cuốn hút. Sau đó Sunwoo đã chính thức gia nhập vào công ty Cre.ker và được giới thiệu sắp sửa ra mắt với nhóm nhạc The Boyz gồm 12 chàng trai được đánh giá có ngoại hình đẹp như hoa. Sunwoo là rapper duy nhất của nhóm và được nhận định sẽ hút fan chẳng kém gì các thành viên khác.

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.