Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / ‘Thánh phũ’ Suga (BTS) và câu trả lời chất lừ khiến cả anti-fan cũng phải ‘xanh mặt’

‘Thánh phũ’ Suga (BTS) và câu trả lời chất lừ khiến cả anti-fan cũng phải ‘xanh mặt’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có lẽ giờ đây người hâm mộ đã không cần phải lo lắng về việc Suga có thể bị tổn thương bởi những ý kiến không hay, vì anh chàng luôn giữ được thái độ bình tĩnh và cực ngầu khi đối mặt với những kẻ ghét bỏ mình!

Vào ngày 11 tháng 9 vừa qua, Suga là thành viên tiếp theo của BTS xuất hiện trên V Live để trò chuyện trực tiếp với các fan của mình. Và tại đây, anh chàng đã có dịp chia sẻ những suy nghĩ cực chất khi được hỏi về một tình huống mà gần như tất cả người nổi tiếng đều phải trải qua.Trong buổi phát sóng trực tiếp của Suga, một người hâm mộ đã hỏi rằng: “Anh có đọc những bình luận ác ý không?“. Suga đã đọc được những comment lo lắng của người hâm mộ và ngay lập tức lên tiếng: “Nhiều bạn đã viết những thứ như: “Oppa, đừng đọc những bình luận ác ý mà hãy chỉ nhìn vào những điều tích cực thôi nhé!”“. Có lẽ đây cũng là nỗi lo chung của đông đảo người hâm mộ, sợ rằng thần tượng của mình sẽ bị tổn thương khi đọc những bình luận không hay từ những kẻ ghét bỏ. Tuy nhiên, người hâm mộ của Suga có thể yên tâm phần nào vì anh rất ít khi lên mạng và gần như không có cơ hội để tiếp xúc với những comment ác ý đó. Chàng rapper của BTS đã trấn an các fan: “Anh rất tiếc nhưng anh không thường xuyên truy cập Internet đâu. Đó là lý do tại sao anh không thực sự biết rõ về những từ ngữ xu hướng mới nhất hiện nay. Thường thì anh chỉ sử dụng Internet khi cần phải xem các chương trình phát sóng của nhóm, vì vậy anh thậm chí còn không có cơ hội để đọc các bình luận ác ý“. Suga thậm chí còn ngầu đến mức khẳng định anh không hề bận tâm đến những lời lẽ không hay nhắm vào bản thân mình, đồng thời gửi một thông điệp cực kỳ đanh thép đến cộng đồng anti: “Thành thật xin lỗi những người viết các bình luận ác ý nhé, nhưng tôi không đọc chúng đâu. Các bạn có thể tiếp tục viết nhiều hơn. Tôi không đọc chúng, nhưng mà các bạn cứ viết đi, rồi công ty tôi sẽ khởi kiện. Chẳng có gì tốt đẹp khi làm những chuyện này cả. Nhắc lại một lần nữa là tôi không đọc những bình luận ác ý đâu“. “Cụ Đường” nhà BTS còn gián tiếp khẳng định rằng anh sẽ gạt những thứ tiêu cực ấy sang một bên để tập trung vào sự thành công mà anh đã đạt được với các thành viên và người hâm mộ của mình: “Chẳng có lý do gì để anh phải đọc chúng cả. Đọc xong rồi thì anh sẽ làm gì với chúng đây?“.Cuối cùng, Suga khép lại chủ đề này bằng những suy nghĩ rất thực tế: “Thực sự thì anh không lo lắng về những bình luận ác ý đâu. Anh không đọc chúng, nhưng mấy người viết ra những thứ đó sẽ sớm bị kiện thôi, và sẽ không có bất kỳ thỏa thuận nào được chấp nhận đâu nhé. Sau đó thì tất cả mọi người đều hạnh phúc, phải không nào? Anh thực sự hy vọng bọn họ sẽ tiếp tục viết nhiều hơn“.Phát biểu cực kỳ bình tĩnh và khôn ngoan của Suga khiến người hâm mộ vô cùng nể phục. Nhiều fan còn cảm thấy đắc ý khi nghĩ đến thái độ của anti nếu như họ biết đến những lời lẽ đanh thép của Suga!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *