Home / Tin tức chung / CL viết tâm thư gửi fan, tự nhận mình là “nữ hoàng chuyên hoãn lịch ra album”

CL viết tâm thư gửi fan, tự nhận mình là “nữ hoàng chuyên hoãn lịch ra album”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“Mấy bạn biết đó, tôi không phải là loại người hay nói mấy lời hoa mỹ, nhưng thực sự tôi muốn cảm ơn các fan đã luôn kiên nhẫn/không kiên nhẫn lắm và ở đó vì tôi.

Hứa là tôi sắp ra sản phẩm âm nhạc mới đó. Chỉ muốn các bạn biết là tôi vẫn đang bước đều trên con đường của mình và chưa bỏ cuộc.

Đối với một số người thì đây đơn thuần chỉ là trò giải trí tiêu khiển, nhưng tôi là con người và đây là cuộc sống của tôi.

Ở trong ngành công nghiệp này từ tuổi thiếu niên, tôi chưa bao giờ hối hận cả – tôi cứ thế mà đi vì tình yêu với âm nhạc và sân khấu. Rất nhiều sự hi sinh đã phải đánh đổi, nhưng tôi vẫn luôn cố hết sức để cân bằng giữa một bên là Lee Chaerin đầy cá nhân và một bên là CL.

Những năm qua tôi đã trải qua vài thay đổi, xấu có tốt có. Tôi trải qua sự chia ly; từ tình yêu, rồi nhóm nhạc của mình,… Tôi đã từng hoàn toàn vỡ vụn. Thật không dễ dàng gì vì đó là tất cả những gì tôi có trong đời.

Vì vậy mà tôi cần thời gian để chữa lành vết thương. Tôi đã nắm lấy cơ hội và thời gian để trưởng thành, học hỏi, khám phá, phát hiện, nhận thức, và tìm tòi một số thứ.

Tôi đã từng cố gắng đẩy nhanh tiến độ nhưng mọi thứ dần trở nên tồi tệ hơn, vì vậy tôi quyết định sẽ để mặc nó tự nhiên. Từ từ và để xem nó sẽ dẫn tôi tới đâu.

Tôi muốn nói rằng tôi có biệt đội giỏi nhất thế giới ở châu Á và phương Tây đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày để tạo ra một tôi xuất sắc nhất. Chẳng thể chờ nổi đến ngày trao lại mọi tình yêu và năng lượng các bạn đã gửi đến tôi. Chất lượng hơn số lượng mà nhỉ? Nhớ mọi người nhiều.

Và tôi cũng thật sự yêu thích tất cả những meme/trò đùa về việc dời thời gian phát hành album, các bạn thật quá sức sáng tạo haha.

+YÊU NHIỀU người mẹ internet CL hay còn được biết đến như là Nữ hoàng chuyên hoãn lịch phát hành album+”

Sau bức thư của CL, YG Entertainment lên tiếng: “Chưa có ngày comeback cụ thể của CL nhưng chúng tôi đã chuẩn bị cho album này trong một thời gian dài. Chúng tôi sẽ mang tin tốt lành tới trong tương lai.”


Cr: Soompi
Trans by [K CRUSH] | Q12 |

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Nhìn Minzy và Dara tái ngộ, K-net bồi hồi nhớ đến sự nghiệp đỉnh cao nhưng ngắn ngủi của 2NE1

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Netizen nhớ tới sự nghiệp sớm nở chóng tàn của các thành viên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.