Home / Tin tức chung / 8 sân khấu ‘độc’ nhất K-pop mà đến giờ fan vẫn hết chưa shock khi xem lại

8 sân khấu ‘độc’ nhất K-pop mà đến giờ fan vẫn hết chưa shock khi xem lại

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những màn trình diễn tưởng chừng như không thể nhưng những idol này lại “bê” nguyên lên sân khấu khiến các khán giả mắt tròn mắt dẹt.

Trên các chương trình âm nhạc thường ngày hoặc những chương trình được phát sóng, idol K-Pop luôn trình diễn ca khúc của mình với vũ đạo và concept đã được định sẵn. Tuy nhiên, ở những chương trình như lễ trao giải, những buổi phát sóng trực tiếp thì idol luôn luôn sáng tạo ra những sân khấu đỉnh cao có thêm thắt nhiều điều thú vị như thay đổi concept, những bước nhảy mới và đã có rất nhiều những màn trình diễn hoành tráng được dàn dựng công phu dành cho người hâm mộ khiến các fan “mắt tròn mắt dẹt” vì shock.

1. Epik High

Epik High đã có màn collab cùng Lee Hi với những bản hit của mình tại MAMA 2012 đặc biệt với những “mặt nạ” độc đáo. Đây được cho là một trong những màn trình diễn gây shock nhất của lịch sử sân khấu MAMA.

2. CL và 2NE1 (MAMA 2015)

2NE1 đã phải tạm dừng hoạt động một thời gian dài và không ai ngờ rằng sau màn trình diễn solo “khói lửa” của CL là 4 nữ hoàng của Kpop đã quay trở lại. Đây cũng là sân khấu cuối cùng của 2NE1 khi còn đầy đủ 4 thành viên mà các fan không bao giờ quên được.

3. Bi Rain

Rain luôn luôn được gọi là một “huyền thoại” của Kpop, màn trình diễn kéo dài 15 phút này đã cho ta thấy được luôn có một Rain “độc nhất vô nhị” mà chưa hậu bối nào của Kpop có thể sánh bằng.

4. Park Bom ở concert của PSY

Tại concert “Happening” 2012 của PSY, Park Bom đã cất giọng hát ở phía sau sân khấu, không ai biết đó là ai cho đến khi cô nàng xuất hiện thì các khán giả đã trở nên điên cuồng dõi theo.

Không chỉ Park Bom mà cả 2NE1 cũng xuất hiện để trình diễn bản hit “I am the best” của họ.

5. Hyuna và Hyungseung hôn nhau trên sân khấu

Đây là sân khấu mà nụ hôn của cặp đôi này “ra đời”. Không ai ngờ rằng HyunA bất ngờ xuất hiện trong màn trình diễn của BEAST và điều khiến các khán giả “phát sốt” chính là nụ hôn bất ngờ. Sau đó cả hai không ngần ngại trao nhau thêm nụ hôn “nóng” hơn bao giờ hết tại MAMA 2013.

6. Mamamoo

Tại Melon Music Awards 2016, MAMAMOO bắt đầu hát nhưng xuất hiện đầu tiên trên sân khấu lại là những vũ công của Pinky Cheeks. Camera chĩa đến Nayeon của TWICE và các bạn sẽ nhìn thấy những người chứng kiến đã ngạc nhiên đến mức nào.

7. JYP

Vũ đạo của JYP trong sân khấu này gây shock vì quá “người lớn” đã đành nhưng điểm hài hước trong clip lại là phản ứng của “gà nhà” của chủ tịch JYP. Trong khi các thành viên GOT7 thì hào hứng thì TWICE lại không mở nổi mắt để xem.

8. T.O.P hôn Lee Hyori

Tại lễ trao giải Mnet Korea Music Festival 2008 (tiền thân của MAMA), sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi BIGBANG và nữ hoàng Lee Hyori đứng trên cùng một sân khấu biểu diễn mà điều gây shock lại là chuyện khác. Đó chính là ở những khoảnh khắc cuối cùng, T.O.P đã mạnh dạn trao cho Lee Hyori một nụ hôn gây bất ngờ cho cả nữ ca sỹ và các khán giả chứng kiến khoảnh khắc đó.

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH girlgroup có ca khúc debut trụ hạng lâu nhất trên Melon, JYP đúng là ‘trùm cuối’ về girlgroup

Share now~FacebookTwitteremail Trong khi đó, tân binh vừa tiến vào BXH đặc biệt này, không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *