Home / Tin K-Drama / Krystal (f(x)) đẹp lạnh lùng, sang chảnh khi xuất hiện cùng đàn anh quảng bá phim mới

Krystal (f(x)) đẹp lạnh lùng, sang chảnh khi xuất hiện cùng đàn anh quảng bá phim mới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Krystal lấy lại phong độ khi xuất hiện xinh đẹp, sang chảnh trong buổi họp báo phim mới.

Ngày 20/9, các diễn viên chính trong Player gồm Song Seung Hun, Lee Si Eon, Tae Won Suk và Krystal (Jung Soo Jung) tham gia buổi họp báo ra mắt phim. “Gà” nhà SM là thành viên nữ duy nhất, thu hút mọi sự chú ý bởi vẻ đẹp lạnh lùng ở sự kiện.

Sau quãng thời gian tăng cân, để tóc ngắn gây thất vọng, Krystal đã lấy lại phong độ. Dù cô nàng giữ hình tượng lạnh lùng, xa cách, các độc giả của Naver vẫn khen hết lời, gọi thành viên F(x) là ”búp bê”, cho rằng nữ ca sĩ đã trở về thời đỉnh cao khi mới debut.

Trong bộ phim mới, Krystal hợp tác với toàn đàn anh, trở thành em út được chiều nhất nhóm. Song Seung Hun nói: “Tôi nghĩ rằng Soo Jung có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng em ấy cười rất đẹp. Chỉ vì nét mặt bề ngoài mà đôi khi chúng tôi nói em ấy đừng lườm chúng tôi theo cách đó”. Bạn diễn Lee Si Eon thì cho rằng kể cả khi không cười thì Krystal vẫn là một người thân thiện.

Khi mới tiếp xúc, Krystal khá nhút nhát và hiếm khi cười. Sau một thời gian hợp tác, bạn diễn đều nhận xét rằng nữ ca sĩ là một hậu bối tốt bụng, luôn đối xử nhẹ nhàng với mọi người xung quanh, khác hẳn ấn tượng ban đầu.

Hình tượng ”không cười” trở thành thương hiệu của riêng Krystal. Netizen Hàn cho rằng nhắc đến các mỹ nhân lạnh lùng thì không thể quên được mỹ nhân nhà SM. Bất chấp những ý kiến chỉ trích, cô nàng đã xây dựng được hình tượng không đụng hàng ở Kpop.

Tuy nhiên, Krystal cũng thỉnh thoảng tự phá vỡ hình tượng bằng kiểu cười hết cỡ khi gặp tình huống hài hước.

Player là bộ phim hành động, tập trung vào một nhóm 4 người thực hiện nhiệm vụ thu hồi tài sản đã bị bọn tội phạm đánh cắp. Krystal vào vai Cha Ah Ryung, một ”quái xế” lớn lên trên đường phố sau khi bị bố mẹ bỏ rơi. Hình ảnh Krystal mặc áo khoác da, đi xe phân khối lớn khiến các fan cực kỳ háo hức. Khán giả cho rằng cô nàng hợp với kiểu vai lạnh lùng, cá tính hơn là những vai quá ủy mị.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fan ‘Running Man’ đòi công bằng cho Song Jihyo khi Jeon Somin nhận giải thưởng danh giá của SBS Entertainment Awards 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những fan trung thành của show ‘Running Man’ đang rất giận dữ với …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.