Home / Tin tức chung / Cựu thành viên Wonder Girls bất ngờ dính bê bối lừa đảo gây rúng động Kpop

Cựu thành viên Wonder Girls bất ngờ dính bê bối lừa đảo gây rúng động Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thông tin gây sốc này đang gây náo loạn mạng xã hội và cộng đồng fan KPOP.

Ngày hôm qua (10/9), truyền thông Hàn Quốc đưa tin cựu thành viên Wonder GirlsYeeun, hay còn được biết đến với nghệ danh solo Ha:tfelt đang bị cảnh sát triệu tập điều tra về vụ lừa đảo nghiêm trọng mà người trực tiếp liên quan là bố ruột của cô.

Cụ thể, bố của Yeeun – mục sư Park đang bị hơn 150 con chiên tố cáo ông dùng “danh nghĩa của Chúa Trời” để dọa dẫm và dụ dỗ họ đưa tiền cho ông, kèm theo đó là lời hứa hẹn sẽ mang về lợi nhuận khủng gấp nhiều lần. Tuy nhiên sau đó, mục sư Park đã lặn mất tăm cùng với 19,7 tỷ won, tương đương 410 tỷ VND. Ông đã sử dụng một phần trong số tiền này để mua tặng người thân và bạn bè những món quà đắt đỏ. Yeeun đang bị liên lụy sau khi bố cô dính vào vụ bê bối lừa đảo

Khi bị nghi ngờ, ông Park đã lấy danh tiếng của con gái mình ra để bao biện: “Con gái tôi là người nổi tiếng, làm sao mọi người có thể nghĩ rằng tôi lừa đảo?”. Phát ngôn này đã khiến netizen chỉ trích ông vì lợi dụng thân phận nghệ sĩ của con gái để chối tội, hủy hoại danh tiếng của cô. Cảnh sát Hàn Quốc đã âm thầm điều tra về vụ việc này trong suốt hơn 1 năm qua con gái của ông cũng bị triệu tập để làm rõ sự việc.

Yeeun đang có khoảng thời gian cực kỳ khó khăn. Khi đang trên đà thành công với những sản phẩm solo chất lượng, đạt thứ hạng cao trên GAON Chart thì nữ ca sĩ xác nhận rời khỏi JYP Entertainment.  Hai album sau đó của Yeeun không nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Danh tiếng của nữ ca sĩ đang bị chững lại sau hơn 1 thập kỷ nổi tiếng đình đám. Cô nàng cũng chia tay với bạn trai Jinwoon sau 4 năm hẹn hò. Có tin đồn cả hai đường ai nấy đi là do vụ lừa đảo của bố Yeeun râm ran trên mạng xã hội vào tháng 4 năm 2017.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Melon Music Awards 2019 công bố điều kiện đề cử cho năm sau, một loạt nghệ sỹ đình đám sẽ chịu thiệt!

Share now~FacebookTwitteremail Dù sở hữu những thành tích đáng nể song những ‘SOLO’, ‘FIANCÉ’, ‘Yes …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *