Bạn gái Minho là ai ? Tất tần tật về tình cảm của anh ấy .

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Liệu bạn có bao giờ thắc mắc ai là bạn gái của Minho ?
360Kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về người yêu và tình yêu của anh ấy!

Thông Tin Về Minho 2016

Tiểu sử bản thân và sự nghiệp

minho-shinee

Minho (Choi Min-ho, tên tiếng Hàn: 최민호), sinh ngày 9 tháng 12 năm 1991 tại Incheo, Hàn Quốc, là một diễn viên, ca sỹ người Hàn Quốc. Cha của anh, Choi Yun-kyum, là một huấn luyện nổi tiếng (ông từng huấn luyện đội Hoàng Anh Gia Lai vào năm 2011), có lẽ vì vậy mà Minho có một thể lực rất sung mãn mỗi khi biểu diễn trên sân khấu.

Năm 2008, Minho được chọn làm thành viên của SHINee. Anh là rap chính (Main Rapper) trong nhóm và anh cũng là người chuyên viết lời nhạc cho nhóm. Anh là thành viên cao nhất nhóm và trước khi gia nhập SHINee, Minho là một người mẫu thời trang (năm 16 tuổi, anh được chọn làm người mẫu chính trong show thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng, André Kim).

Hiện nay, Minho là gương mặt đại diện của SHINee và được xem là một thần tượng thể thao của K-Pop.

Minho tốt nghiệp đại học Konkuk (Konkuk University) vào năm 2015. Anh có khả năng diễn xuất, đá bóng và nói tiếng Nhật rất tốt. Sở thích của anh là bóng đá, bóng rổ, tập thể hình, chơi game và đánh golf.

Minho lấn sân sang điện ảnh vào năm 2010, với sự xuất hiện trong phim Pianist (2010), bộ phim đã đưa anh vào danh sách những diễn viên trẻ triển vọng nhất tại Hàn Quốc. Hiện nay, Minho vẫn đang rất thành công với sự nghiệp diễn xuất của mình cũng như trong sự nghiệp âm nhạc cùng với SHINee.

    Bạn gái – Người yêu – Sulli nhóm f(X)

minho-sulli

Hiện nay Minho được cho là đang hẹn hò với Sulli, một thành viên cũ của nhóm nhạc nữ thần tượng f(X). Minho và Sulli đóng phim cùng nhau trong bộ phim truyền hình Chỉ Vì Yêu – To the Beautiful You (2012). Cả hai vào vai cặp đôi Kang Tae-joon và Goo Jae-hee. Trong phim Tae-joon (Minho) là vận động viên từng đoạt huy chương vàng Olympic môn Nhảy cao với kỷ lục 2m30 nhưng trong một lần tập luyện, anh bị chấn thương nặng và anh sa lầy vào sự khủng hoảng tuyệt vọng. Để giúp đỡ thần tượng của mình, Goo Jae-hee (Sulli) đã đáp chuyến bay từ Mỹ về Hàn Quốc, cải trang thành nam sinh trà trộn vào ngôi trường Jae-hoon đang học. Kể từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Một thời gian dài, Tae-joon đã thức tỉnh, quyết tâm tập luyện trở lại và cuối cùng anh cũng vượt qua chấn thương và lấy lại phong độ trong sự nghiệp thể thao của mình nhờ vào tình cảm chân thành của Jae-hee.

Cảnh phim mà cả hai hôn nhau (tập 14) đã trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mọi tờ báo cũng như mạng xã hội Naver tại Hàn Quốc. Có thể nói, qua bộ phim này, Minho và Sulli trở nên cực kỳ thân thiết với nhau.

Trong một thông báo mới nhất của SM Entertainment, công ty quản lý của cặp đôi Minho và Sulli chỉ là đồng nghiệp. Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ là lời phủ nhận nhằm giữ các fan của cặp đôi và sau khi xem “Chỉ Vì Yêu”, chăc chắn mọi người sẽ nghĩ khác.

    Bạn gái – Người yêu cũ – Yuri (Girl Generation)

minho-yuri

Có thông tin cho là Minho từng hẹn hò với Yuri, thành vien của nhóm nhạc nữ thần tượng nổi tiếng Girl Generation. Các papparazi đã chụp được những tấm ảnh cả hai đi ăn tối cùng nhau và một số fan đăng lên Naver những hình ảnh về các phụ kiện thời trang của cả hai giống nhau đến kinh ngạc.

Ngoài ra, rất nhiều người xác nhận Minho luôn trò chuyện cùng Yuri trong những buổi biểu diễn, chương trình truyền hình mà cả hai cùng tham gia.

Cả Minho và Yuri đều phủ nhận về mối quan hệ của họ, rằng cả hai chỉ là bạn nhưng với những bằng chứng không thể chối cãi, chắc chắn cả hai từng có thời gian hẹn hò với nhau.

Vào năm 2015, Yuri hẹn hò với Seung-hwan Oh, một vận động viên bóng chày chuyên nghiệp người Hàn Quốc.

    Người phụ nữ lý tưởng

Trong chương trình truyền hình “Beatles Code 2” của MnetTV, Minho đã tâm sự về mẫu bạn gái mà anh sẽ hẹn hò. Minho nói rằng anh thích một cô gái có thể chăm sóc, làm chỗ dựa cho anh và luôn động viên Minho mỗi khi anh gặp khó khăn.

Cô gái này cũng phải là người thích xem thể theo như Minho, hay cười, là một fashionista và phải hòa hợp cả về tính cách lẫn tâm hồn với anh.

Ngoài ra, Minho cũng cực kỳ ưa thích các cô gái tóc dài, mặc đầm và đeo khăn choàng cổ.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Minho là một fan hâm mộ cực lớn của diễn viên Kim Tae-hee. Anh bắt đầu mê mẩn cô kể từ khi học cấp hai. Khi anh gặp Kim lần đầu tiên, Minho đã rất ngại ngùng để có thể nói lên lời. Trong chương trình này, Minho cũng gửi đến những lời có cánh cho Kim Tae-hee.

KIM TAE HEE

 

    Quan điểm về hôn nhân

Trong một cuộc phỏng vấn báo chí, Minho nói:

“Đôi vợ chồng hoàn hảo nhất trong mắt tôi là bố mẹ tôi. Sau bao nhiêu năm, tôi vẫn có thể cảm nhận được một tình yêu vô hạn của bố và mẹ mỗi khi hai người nhìn nhau. Bố và mẹ luôn khuyên tôi những điều tích cực và đó thực sự là cứu cánh của tôi mỗi khi tôi gặp khó khăn.”

“Nếu tôi kết hôn và có con, tôi chắc chắn sẽ dạy con của mình theo cách mà bố mẹ tôi đã dạy tôi khôn lớn.”

   Hẹn hò

Khi được hỏi về buổi hẹn hò lý tưởng của anh, Minho trả lời rất ngắn gọn: “Tôi chỉ muốn đơn giản mọi thứ, tôi chỉ mong muốn qua buổi hẹn hò, cô gái ấy sẽ có rất nhiều kỷ niệm để ghi nhớ.”

Khi được MC chương trình hỏi chi tiết, anh nói: “Ví dụ vào đêm Giáng sinh, tôi sẽ chuẩn bị một cái bánh thật ngon và chúng tôi sẽ cùng thổi nến và thưởng thức bánh cùng nhau.” (Ở Hàn Quốc, các cặp đôi thường hẹn hò với nhau thay vì ở nhà cùng với gia đình như một số nước phương tây.)

    Suy nghĩ của các fan

Mọi người cho rằng trong SHINee, Minho là thành viên “chăm lo” cho các fan của mình nhất. Tuy nhiên, anh lại là người làm cho các fan buồn nhất vì những tin đồn liên tục về chuyện tình cảm của mình.

Rất nhiều fan trở nên chán nản, phản ứng gay gắt cũng như bác bỏ khi có tin đồn Yuri hẹn hò với Minho cũng như Sulli. Trong một chương trình truyền hình, Minho nói Yuri là một hình mẫu trong mắt anh, điều này làm cho rất nhiều fan tin rằng họ đang hẹn hò.

    Danh sách phim

  Phim truyền hình

・Pianist (2010) vai Oh Je-ro
・To The Beautiful You (2012) vai Kang Tae-joon
・Medical Top Team (2013) vai Kim Seong-woo
・Hwarang: The Beginning (2015) vai Soo-ho

  Phim điện ảnh

・Spring Granny (2016) vai Lee Ji-han

    Danh sách bài hát

  Tiếng Hàn

・The Shinee World (2008)/SHINee
・Lucifer (2010)/SHINee
・Dream Girl – The Misconceptions of You (2013)/SHINee
・Why So Serious? – The Misconceptions of Me (2013)/SHINee
・Odd (2015)/SHINee

  Tiếng Nhật

・The First (2011)/SHINee
・Boys Meet U (2013)/SHINee
・I’m Your Boy (2014)/SHINee
・D×D×D (2016)/SHINee

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • choi minho
  • minho shinee
  • choi minho hẹn hò
  • minho shinee và bạn gái
  • Choi Min-ho
  • Choi Min Ho
  • shinee minho
  • bạn gái mino
  • người yêu ca sĩ min ho shinee
  • bạn gái choi minho
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

8 thần tượng được SM tuyển chọn trực tiếp ở ngoài đường vì visual đỉnh cao của mình

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đội ngũ tuyển chọn của SM luôn khiến mọi người khâm phục nhờ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.