Home / Tv Show Hàn Quốc / Heechul (Super Junior) bị Minho và Key (SHINee) “vạch trần” về câu chuyện bộ ba tham vọng của SM

Heechul (Super Junior) bị Minho và Key (SHINee) “vạch trần” về câu chuyện bộ ba tham vọng của SM

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Câu chuyện này vừa được tiết lộ cách đây không lâu thông qua lời kể của chính một thành viên trong ‘bộ ba’ này.

Vào ngày 16 tháng 6 vừa qua, hai thành viên của SHINee là Minho và Key cùng với nữ diễn viên hài Jang Do Yeon đã xuất hiện trong tập phát sóng mới nhất của chương trình “Knowing Bros” trên đài JTBC. Và tại đây, Minho đã tiết lộ sự thật bất ngờ đằng sau một câu chuyện mà Kim Heechul của Super Junior từng chia sẻ cách đây không lâu.Hồi cuối năm ngoái, trong tập phát sóng có sự tham gia của TVXQ, Heechul đã chia sẻ câu chuyện thú vị về “bộ ba nhiệt huyết” nhà SM, thu hút được sự chú ý của rất nhiều khán giả. Theo Kim Heechul, “bộ ba nhiệt huyết” của SM bao gồm Yunho của TVXQ, Choi Siwon của Super Junior và Minho của SHINee. Thành viên Super Junior đã khiến tất cả mọi người phá ra cười khi tuyên bố rằng những lúc cả ba gặp nhau, họ rất say mê nói về những chủ đề vĩ mô như tương lai của nền văn hóa nước nhà hay những vấn đề của UNICEF, khiến cho ngay cả Lee Soo Man – người sáng lập SM Entertainment, cũng phải nhanh chóng tránh xa và không muốn ngồi cạnh họ.

Tuy nhiên, có vẻ như sự thật của câu chuyện lại hoàn toàn khác với những gì Heechul đã tiết lộ. Minho khẳng định: “Vì câu chuyện của anh ấy nên mọi người đều tin rằng đó là sự thật. Nhưng thực tế là cả ba người bọn em chưa bao giờ ngồi cùng nhau trong những bữa tiệc công ty, và thầy Lee Soo Man cũng chưa bao giờ tránh mặt bọn em như thế cả“.

Ngay lúc đó, Key lập tức khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố: “Thật ra người mà thầy Lee Soo Man luôn tránh mặt chính là anh Heechul!“. “Siêu sao vụ trụ” cực kỳ hoang mang và nhanh chóng phủ nhận lời tuyên bố, nói rằng gần đây Lee Soo Man thậm chí còn liên lạc với anh để họ có thể gặp mặt. Key giải thích: “Anh ấy không hề nhận thức được chuyện đó vì nó đang xảy ra với chính ảnh“.Key sau đó đã khiến cả trường quay phá ra cười khi mượn một cặp kính và bắt chước thái độ của Lee Soo Man khi gặp Heechul. Anh tiết lộ: “Thầy ấy làm một biểu cảm mà em chưa bao giờ nhìn thấy trước đây và nói với anh Heechul rằng: “Cậu là một đứa trẻ có tâm hồn tự do” rồi sau đó liền bỏ đi!“.

Câu chuyện hài hước này đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy hoang mang vì không biết phải tin vào ai, vì trước đó khi Heechul kể lại tình huống ấy, cả Changmin và Yunho đều có vẻ đồng tình. Nhưng dù sao thì, những câu chuyện về “bộ ba nhiệt huyết” có vẻ vẫn sẽ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả lẫn người hâm mộ.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

4 thành viên TWICE cover bài hit quyến rũ ‘MOVE’ của Taemin khiến netizen phát sốt

Share now~FacebookTwitteremail Mới đây, tại sự kiện Music Bank tại Hongkong, bộ tứ xinh đẹp …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *