Ai là bạn trai ngôi sao “W” Han Hyo Joo và những câu chuyện tình cảm xung quanh cô

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Giới thiệu

han-hyo-joo

Han Hyo Joo  là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô sinh ngày 22 tháng 2 năm 1987 tại Cheongju, tỉnh Chungcheong. Cha cô là một sĩ quan không quân và mẹ cô là giáo viên tiểu học.

Han Hyo Joo được phát hiện qua một cuộc thi sắc đẹp thiếu niên. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với series sitcom “Non stop 5” vào năm 2005.

Han Hyo Joo trở nên nổi tiếng với vai diễn nàng Park Eun-Young trong bộ phim truyền hình “Điệu van-xơ mùa xuân” (Spring Waltz). Sau vai diễn này, cô tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nhưng kể từ năm 2011 trở đi, Han Hyo Joo chủ yếu chỉ tham gia đóng phim điện ảnh. Hiện cô đang theo học tại trường đại học Dongguk chuyên ngành điện ảnh.

Sở thích của Han Hyo Joo là nghe nhạc, xem phim, chơi piano, hát karaoke, tập luyện diễn xuất và viết lách.

Han Hyo Joo cũng là một cô gái thể thao, cô có thể chạy bộ đường trường và chơi Kendo, một bộ môn đấu kiếm.

Han Hyo Joo hiện đã ký hợp đông với công ty FLaMme ở Nhật Bản nhằm quảng bá hình ảnh của cô đến với khán giả ở xứ sở mặt trời mọc.

Tin đồn mới nhất với ngôi sao phim “W” Lee Jong Suk

lee-jong-suk-han-hyo-joo

Giới truyền thông Hàn Quốc cho rằng HyoJoo và JongSuk hiện có một mối quan hệ đặc biệt. Họ luôn nắm tay nhau kể cả khi không phải thời điểm ghi hình.

Vì vậy các fan của cả hai đoán rằng, đây chính là một mối quan hệ “phim giả tình thật”. Lee Jong Suk nói Hyo Joo không chỉ dễ thương mà còn rất thông minh và ngược lại, Hyo Joo cũng ngưỡng mộ Lee không chỉ vẻ ngoài điển trai mà còn sự hài hước và thông minh của anh.

Do cả Hyo Joo và Lee Jong Suk có rất nhiều tin đồn tình cảm với các diễn viên khác nên chắc chắn cả hai sẽ rất thận trọng trong việc thể hiện tình cảm của mình trước công chúng. Mong rằng chúng ta sẽ bắt gặp được những hình ảnh thân mật của cặp đôi này trong tương lai!

Bạn trai cũ – Bae Soo Bin

han-hyo-joo-bae-soo-bin

Han Hyo Joo và Bae Soo Bin, một nam diễn viên người Hàn Quốc đã có một thời gian dài bị suy đoán về một mối quan hệ thân mật. Cả hai từng tham gia chung bộ phim truyền hình “Câu chuyện nàng Dong Yi” (Dong Yi).

Trong phim, Bae Soo Bin vào vai một anh chàng bị đổ trước sắc đẹp của Hyo Joo. Trong một cuộc phỏng vấn với Han Hyo Joo về bộ phim, Bae được hỏi anh có cảm thấy khó chịu khi rơi vào tình huống yêu đơn phương một cô gái nào đó. Anh trả lời rằng có thể anh sẽ cảm thấy như vậy, trong khi quay qua nhìn Han Hyo Joo một cách đắm đuối.

Ngoài  ra, chính Bae Soo Bin cũng xác nhận anh đã tặng Hyo Joo một tập thơ do chính anh sáng tác khi cô mệt mỏi.

Bầu không khí  trong buổi phỏng vấn rất thân mật, mọi người đều có thể cảm nhận và tự tin cho là cả hai đang là một cặp đôi chính hiệu ngay tại thời điểm.

Tuy nhiên, không có thêm một chút thông tin nào khác về mối quan hệ của họ và hiện nay, Bae Soon Bin đã kết hôn với một phụ nữ nhỏ hơn anh 8 tuổi.

Bạn trai cũ – Lee Seung Gi

han-hyo-joo-lee-seung-gi

Có tin đồn cho là Han Hyo Joo và Lee Seung Gi đang hẹn hò. Lee Seung Gi rất nổi tiếng, anh có biệt danh “con rể quốc dân” và tất cả bộ phim anh tham gia đều có tỉ lệ người xem (rating view) là 70%.

Han Hyo Joo và Lee Seung Gi đóng cùng nhau trong phim “Người thừa kế sáng giá” (Brilliant Legacy) và họ đã có rất nhiều màn khóa môi với nhau.

Cả hai được cho là rất thân mật ở những quãng thời gian nghỉ ngơi giữa đoàn làm phim và rất nhiều hình ảnh cặp đôi tỏ ra rất vui vẻ, thân mật cùng nhau được chụp lại.

Tuy nhiên, sự thực là cả Han Hyo Joo và Lee Seung Gi đều đang là bạn cùng lớp tại đại học Dongguk và sau này Lee Seung Gi đã thông báo với công chúng về bạn gái của mình YoonA của SNSD.

Bạn trai cũ – Kang Do Han

han-hyo-joo-kang-do-han

Han Hyo Joo và Kang Do Han biết nhau từ những người bạn chung của cả hai, và mối quan hệ của cô với nam diễn viên này cũng được cho là trên cả mức tình bạn.

Một nguồn tin tiết lộ Kang Do Han dắt Han Hyo Joo đến xem một cuộn đua ngựa cùng với các bạn mình, và Kang đã giới thiệu cô là bạn gái của anh.

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện này, Hyo Joo nói mối quan hệ của cô và Kang chỉ là tình cảm giữa anh trai và em gái và vì cả hai đều là diễn viên nên việc họ đi chung với nhau chỉ nhằm mục đích chia sẻ những khó khăn và đưa ra lời khuyên cho nhau.

Mẫu bạn trai lý tưởng

Trong một cuộc phỏng vấn, Han Hyo Joo nói mẫu người cô ưa thích là một anh chàng khỏe mạnh, có tinh thần lạc quan và là một người cô có thể dựa dẫm vào như mẹ của mình. Tuy vậy, cô lại cho là hiện có rất ít chàng trai hội đủ các điều kiện trên.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • han hyo joo và người yêu
  • han hyo joo và lee jong suk
  • lee jong suk và han hyo joo
  • lee jong suk và han hyo joo phim giả tình thật
  • lee jong suk hẹn hò han hyo joo
  • han hyo joo
  • han hyo joo và lee jong suk hẹn hò
  • han hyo joo lee jong suk hẹn hò
  • han hyo joo lee jong suk
  • Lee jong suk có tình cảm với han hyo joo
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Giới thiệu nội dung tập 1 + 2 Khi Nàng Say Giấc: Netizen Hàn thích thú trước Plot-twist bất ngờ của phim

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Hai tập đầu tiên của “Khi Nàng Say Giấc” (Lee Jong Suk và …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.