Home / Tin Kpop / Wooyoung (2PM) sẽ lặng lẽ lên đường nhập ngũ vào vài ngày tới…

Wooyoung (2PM) sẽ lặng lẽ lên đường nhập ngũ vào vài ngày tới…

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cũng như hai người anh em khác trong nhóm, Wooyoung sẽ sắp lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào thời gian tới.

Jang Wooyoung vốn “quen mặt” với những ai quan tâm đến làng giải trí xứ Hàn khi là một mẩu của nhóm nhạc 2PM. Trong nhóm, anh chàng giữ vai trò hát chính và nhảy chính. Ngoài các hoạt động âm nhạc, Wooyoung còn “lấn sân” và được công nhận với vai trò là một diễn viên có thực lực. Anh chàng cũng là một gương mặt quen thuộc trên nhiều chương trình giải trí cuối tuần.

Mới đây, phía JYP Entertainment đã đưa ra một thông báo rằng Wooyoung sắp lên đường nhập ngũ. Vì muốn thực hiện nghĩa vụ với đất nước một cách lặng lẽ, không ồn ào, nên những chi tiết về thời gian và đơn vị nhập ngũ chính xác của nam thần tượng “quái thú” vẫn là một bí mật. Wooyoung (2PM)

 

“Wooyoung dự kiến sẽ nhập ngũ vào ngày 9 tháng 7 tới đây. Anh muốn lên đường một cách lặng lẽ nên chúng tôi quyết định không thông báo địa điểm và thời gian gia nhập quân đội của anh ấy. Chúng tôi cũng yêu cầu sự tôn trọng từ phía các bạn.”- JYP Entertainment chia sẻ.

Theo đó, Wooyoung là thành viên thứ 3 của 2PM vào quân đội, khi trước đó, Taecyeon lên đường vào tháng 9 năm 2017, Jun.K cũng âm thầm “nối gót” vào tháng 5 vừa qua. Đáng chú ý, các fans của Jun.K đã rất lo lắng trước thông tin anh chàng đã phẫu thuật hàm và phải trải qua tình trạng tê liệt mặt chỉ vài tuần sau đó. Các thành viên đến thăm Taecyeon trong quân đội. 

Trong sự kiện giao lưu với người hâm mộ gần đây nhất, Jang Wooyoung đã chia sẻ rằng, đây có thể là sự kiện chính thức cuối cùng của anh chàng trước khi anh tham gia vào quân đội. Tại sự kiện này, Jang Wooyoung đã tiết lộ một cách đầy cảm động rằng:

“Mặc dù việc tham gia nghĩa vụ quân sự sẽ rất buồn vì tôi sẽ nhớ các bạn nhiều. Nhưng thực ra, nếu chúng ta nghĩ về nó theo một góc độ thoáng hơn, thì có nghĩa là tôi sẽ đến đó để bảo vệ các bạn. Tôi cũng sẽ bảo vệ gia đình, các thành viên và nhân viên của mình nữa.”Người hâm mộ của Wooyoung hiện khá buồn bã trước tin anh chàng sắp đi lính. 

Theo: Thế Giới Trẻ

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • wooyoung 2pm
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.