Gong Yoo gửi tin nhắn đến các fan sau tập đầu tiên của Goblin

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngày 2/12, nam diễn viên Gong Yoo đã chia sẻ trên fan café của mình cảm nghĩ của anh về drama mới nhất anh góp mặt, Goblin.

“Tôi đã rất hồi hộp, lo lắng về buổi công chiếu đầu tiên, hơn cả những bộ phim trước tôi từng tham gia. Ah…. Cám ơn các bạn vì đã ủng hộ tôi”, Gong Yoo chia sẻ.

gong_yoo_goblin_00

“Goblin” (Yêu tinh) là bộ phim truyền hình đầu tiên Gong Yoo đóng trong vòng 4 năm trở lại. Bộ phim nói về cuộc đời của yêu tinh bất tử Kim Shin (Gong Yoo). Trong quá khứ Kim Shin từng bị đâm bởi một thanh kiếm pháp thuật nên anh mãi mãi không thể chết. Hiện tại, anh đang sống chung với thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) và cả hai luôn cãi vã, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Kim Shin đã chán ngán cuộc sống bất tử và để được chết, anh phải có cô dâu loài người. Lúc này anh đã gặp Ji Eun Tak (Kim Go Eun), một cô gái có khả năng nhìn thấy hồn ma.

gong_yoo_lee_dong_guk_goblin

“Tôi muốn gởi lời cảm ơn từ tận đáy lòng tới đạo diễn, biên kịch và tất cả các thành viên trong đoàn làm phim vì đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Tất cả chúng ta sẽ cùng nhau chung vai để tạo ra nhiều thước phim hoàn hảo nhằm gởi đến các khán giả. Con đường phía trước còn rất dài và khó khăn nên tôi mong các bạn hãy tiếp tục ủng hộ để đội ngũ sản xuất phim.”

gong_yoo_kim_eun_goblin

“Và mỗi chúng ta sẽ luôn thắp lên ánh nến”, Gong Yoo nói với ẩn ý nhân vật của anh sẽ xuất hiện mỗi khi Kim Go Eun thổi nến.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • instagram cua gong yoo
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Những chàng trai màu cẩm hường của làng giải trí Hàn

Share now~FacebookTwitteremail Mỗi khi nhắc màu cẩm hưởng người ta thường nghĩ ngay đến các …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.