Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Những sao nữ được netizen cho là có “góc nghiêng” hoàn hảo nhất Kbiz

Những sao nữ được netizen cho là có “góc nghiêng” hoàn hảo nhất Kbiz

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Làn da trắng sứ cùng với đường nét hoàn hảo không góc chết, đây là những mỹ nhân khiến netizen Hàn “xao xuyến” và được ví như thiên thần của Kbiz.

Kbiz là nơi hội tụ rất nhiều nhan sắc nổi bật và ấn tượng, từ những dàn diễn viên kì cựu cho đến những thần tượng được mọi người yêu thích, đặc biệt là các nữ diễn viên và nữ idol luôn là chủ đề khiến nhiều người nhắc đến bởi nhan sắc thượng thừa và cực phẩm của họ. Netizen Hàn đã đưa ra một cuộc bỏ phiếu về ai là người sở hữu gương mặt thánh thiện không góc chết cùng với nhan sắc sánh vai thiên thần thất Kbiz, và đây chính là kết quả.

1. Sana (Twice) Sana sở hữu gương mặt đáng yêu với các đường nét gương mặt hài hòa, phù hợp với bất kì phong cách nào từ concept dễ thương khi comeback với Twice hay phong cách sang trọng, quý phái như thế này. Đặc biệt, đôi mắt to và sáng chính là điểm khiến nhiều người bị hút hồn bởi gương mặt thiên thần của cô nàng.

2. Irene (Red Velvet) Irene là hội tụ đủ tất cả những yếu tố mà các cô gái đều hằng mong ước: Đôi môi chúm chím đỏ mọng, đôi mắt to tròn cùng với làn da trắng sứ mịn màng. Thành viên nhóm nhạc Red Velvet mang vẻ đẹp mong manh thuần khiết như một thiên thần thật sự.

3. Suzy Góc quay nghiêng của Suzy dù bị mờ hơn nửa nhưng nhiều người vẫn xuýt xoa trước nhan sắc vô thực này của “tình đầu quốc dân”.

4. Bona (Cosmic Girls) Không những là idol, Bona còn lấn sân qua lĩnh vực điện ảnh với vai trò là diễn viên bởi gương mặt thu hút và sắc sảo quyến rũ của mình. Cô nàng cũng là một trong những thành viên được chú ý nhất trong nhóm Cosmic Girls.

5. Jisoo (Lovelyz) Trên sân khấu Jisoo luôn bộc lộ sự quyến rũ và lôi cuốn của mình trước các màn trình diễn. Đặc biệt gương mặt không góc chết của nữ thần tượng càng khiến các sân khấu trở nên hoàn hảo hơn hẳn. Cô nàng được Netizen Hàn bầu chọn là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc thiên thần của Kbiz.

6. Tzuyu (Twice)Debut với Twice từ khi đang ở tuổi niên thiếu, song thời gian đó nhan sắc cô em út của nhóm Twice đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi nét nào ra nét đấy vô cùng hòa hợp và xinh xắn. Mãi cho đến nay, Tzuyu ngày càng trưởng thành và thu hút theo thời gian.

7. Jungyeon (Twice) Jungyeon sở hữu mái tóc ngắn cá tính và vô cùng năng động, song đó không là lí do khiến nhan sắc của cô nàng bị “dìm hàng” mà còn làm nổi bật làn da trắng cùng với đường sống mũi cao thẳng của mình. 

8. Kim Go Eun Nàng thơ “cô dâu của Yêu tinh” nhận được nhiều cảm tình sau vai nữ chính của bộ phim “Goblin”. Dù không có đôi mắt 2 mí như bao người khác nhưng Goeun vẫn khiến mọi người cảm thấy vui vẻ và tràn đầy năng lượng với đôi mắt một mí đáng yêu của mình.

9. Shin Sekyung Mặc dù còn gây tranh cãi rất nhiều về khả năng diễn xuất của mình trong các bộ phim đình đám, song không ai có thể phủ nhận nhan sắc tiên tử của Sekyung trong loạt hình ảnh gần đây của bộ phim “Cô dâu thủy thần”. Cô nàng gây ấn tượng mạnh với những góc hình cực phẩm như thế này.

Theo: tinnhac

Những sao nữ được netizen cho là có “góc nghiêng” hoàn hảo nhất Kbiz
Đánh Giá Bài Viết
Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • goc nghieng cua sana twice
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH thương hiệu idol nữ tháng 1/2019: 2 thành viên GFriend lọt top 3, Jennie (Black Pink) đạt No.1

Share now~FacebookTwitteremail Làn sóng KPOP đã phải hứng chịu nhiều biến động trong tháng đầu …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.