Home / Tin Kpop / Nghi vấn MAMA dàn dựng, ép EXO phải nhảy theo khi TWICE đang biểu diễn ?!

Nghi vấn MAMA dàn dựng, ép EXO phải nhảy theo khi TWICE đang biểu diễn ?!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây, 1 đoạn fancam bất ngờ được tung lên mạng khiến cho người hâm mộ sốc. Hóa ra đoạn clip ghi lại cảnh các chàng trai EXO nhún nhảy theo bài hát của TWICE tại MAMA chỉ là màn dàn dựng của MAMA mà thôi !

Có thể nói giải thưởng MAMA vào cuối năm vẫn luôn là sự kiện âm nhạc được các fan Kpop mong ngóng mỗi năm, không chỉ được xem giải thưởng danh giá nhất, đó còn là nơi các màn trình diễn đỉnh cao nên dù có nhiều scandal, MAMA vẫn được người hâm mộ chú ý. Phân cảnh các thành viên nhóm EXO khi dõi theo sân khấu của TWICE và lắc lư theo điệu nhạc khi phát sóng đã được đông đảo người hâm mộ thích thú. Tuy nhiên sự thật lại không như mong đợi.


Màn trình diễn TT  và Chear Up của TWICE

Nhìn hình ảnh Xiumin, Chen và Baekhyun đang hào hứng mô phỏng lại động tác của TWICE. Rất nhiều ONCE ( tên fandom của TWICE) đã thích thú vì hóa ra EXO cũng có vẻ rất thích TWICE.

tt-exo-1Xiumin nhảy “Shy Shy Shy”

TT nào

Nhìn có vẻ tuyệt quá phải không, tuy nhiên giấy không gói được lửa, 1 fan của EXO đã tình cơ quay lại được đoạn clip sự thật đằng sau đó. Trong đoạn clip này, có thể thấy rõ một nhân viên của MAMA (có khả năng là chỉ đạo sản xuất hoặc đạo diễn) đã đích thân chạy đến chỗ các chàng trai và hướng dẫn nhóm làm theo động tác “Shy Shy Shy”.

tt-exo-4Hóa ra được gạ bài từ trước

Có vẻ vì lịch sự nên các thành viên EXO miễn cưỡng làm theo. Tuy nhiên, 3 anh chàng Suho, Lay và maknae Sehun có vẻ không thích bị chỉ đạo nên cứ ngồi im đó không thèm quan tâm.

tt-exo-5Tự đi mà làm, chả việc gì phải đóng kịch

Các fan  của EXO vô cùng bất bình khi thần tượng của họ bị buộc phải đóng kịch, còn phần đông khán giả tỏ ra ngán ngẩm phong cách làm việc của MAMA. Fan chân chính luôn mong muốn được chứng kiến reaction chân thật nhất, chứ không phải những reaction “làm màu” như thế này. Trong đoạn fancam này, người quay phim thậm chí còn tia máy quay trực tiếp vào EXO, đẩy họ vào tình thế khó khăn: nếu không làm theo, thế nào cũng bị chỉ trích là coi thường hậu bối.

Qua đó, các anti TWICE nhân dịp này chỉ trích ONCE quá “ảo tưởng sức mạnh” khi cho rằng đừng tưởng TWICE có thể mê hoặc được EXO. Cứ thử so sánh biểu cảm EXO trước màn trình diễn của Black Pink hay Red Velvet, người xem có thể nhận thấy rõ thái độ hoàn toàn khác của các chàng trai:

tt-exo-6

Biểu cảm của EXO trước sân khấu của Black Pink tại lễ trao giải MMA. Ngay từ giây đầu của bài hát, các chàng trai đã nhanh chóng bắt nhịp với bài hát. Thậm chí ngay cả thành viên Lay, người thụ động nhất, cũng phải nhún nhẩy không ngừng vì giai điệu hết sức bắt tai

tt-exo-7

Còn Suho vốn được mệnh danh là “Trưởng Fan Club” của Red Velvet, ngay khi “Russian Roulette” được phát lên, anh chàng dường như trở nên “mất kiểm soát”, đến nỗi phải để hai thành viên khác là Kai và Chanyeol phải đẩy anh về chỗ ngồi để khỏi mất hình tượng với fan. Thật đáng thất vọng với MAMA !

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • exo twice
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Xem lại 3 màn trình diễn đầu tiên trong năm 2019 của K-pop từ MBC Gayo Daejejun 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Phần trình diễn live Tempo của EXO tại MBC Gayo Daejejun 2018 chính …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.