Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Có nên lo lắng cho các nhóm nhạc nữ SM khi mà lightstick nhà này đang đi theo xu hướng khá là… cục mịch

Có nên lo lắng cho các nhóm nhạc nữ SM khi mà lightstick nhà này đang đi theo xu hướng khá là… cục mịch

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không chỉ phát sáng, lightstick đến từ nhà SM còn kiêm luôn cả chức năng phòng thân!

Lightstick – Gậy phát sáng đặc trưng

Như bộ nhận dạng thương hiệu của các doanh nghiệp, nhóm nhạc Kpop cũng có cho mình những đặc điểm riêng để mọi người có thể “nghe nhạc hiệu đoán chương trình” dù không phải là khán giả trung thành với đời sống âm nhạc, đó là màu riêng và logo.

Trước đây, vào những năm cuối 1990 đầu 2000, khi văn hóa thần tượng chỉ mới được định hình và một nhánh của ngành công nghiệp giải trí mang tên fanservice nhen nhóm hình thành, thì tất cả các fandom từ lớn tới nhỏ, từ lão làng tới mới debut đều chỉ có một công cụ khá cổ điển và hơi mong manh để cổ vũ: bóng bay màu in logo. Ít nhóm nào có công cụ cổ vũ khác như cờ hay khăn. Mãi tới khi làn sóng Hallyu thứ hai đi được gần nửa chặng đường, những chiếc lightstick đầu tiên mới được ra đời. Chưa thay thế hoàn toàn cho bong bóng, cờ, khăn, nhưng gậy phát sáng đã chứng minh được hiệu quả ưu việt của nó khi không chỉ phát sáng khoe logo, cầm chắc tay không sợ… bay hay sử dụng được nhiều lần, thân thiện với môi trường, mà còn có thể giả làm đèn mỗi khi mất điện, hoặc độn chiều cao để nhìn thấy thần tượng nhà mình rõ hơn.Với lợi thế vuông vắn, chắc chắn, lightstick của MAMA 2017 từng được “trưng dụng” làm đế lót tăng chiều cao

 

Có thể nói, cùng với banner, các món fangood cầm tay, thì lighstick chính là thứ không thể thiếu trong hành trình theo đuổi các oppa, unnie của fangirl, fanboy.

SM – Cha đẻ của những chiếc lighstick “cục súc”

Rõ ràng, ngoài một nhóm nhạc rock có vẻ hầm hố lâu lắm mới comeback một lần là T.R.A.Xcũng như hãn hữu lắm các “gà” của SM mới theo phong cách bụi bặm, thì công ty giải trí lớn nhất nhì Hàn Quốc này vẫn ưa chuộng phong cách thanh lịch, ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng. Tuy nhiên, gậy phát sáng chính chủ của công ty thì lại không như vậy.Dường như công ty sợ rằng fan sẽ gặp chuyện không hay khi xem ca nhạc về lúc đêm muộn nên đã giúp họ trang bị luôn cả “vũ khí” phòng thân. Không ít fan còn rỉ tai nhau rằng giờ đây họ chẳng còn sợ bất cứ một cuộc giáp lá cà nào với antifan hay fan của nhà khác, bởi chỉ cần giơ lightstick lên thôi là đã đủ sức đe dọa rồi! Các E.L.F vẫn nói với nhau rằng lightstick nhà mình có vẻ ngoài thon thả không khác gì chiếc dùi cui!Được cho là có nét mềm mại, uyển chuyển hơn nhờ họa tiết sao năm cánh trên đầu hao hao với đui bắt kem tươi hay biểu tượng của một hãng bia nổi tiếng, nhưng gậy phát sáng của DBSK vẫn không tránh khỏi cái dớp bị gọi là dùi cui giống như “người anh em”.

Đến các thành viên còn ngỡ ngàng vì độ góc cạnh của chiếc lightstick này

Ngay khi xuất hiện trên tay các chàng trai NCT, khối lập phương màu xanh lá đã được “đồn đoán” là búa của Thor, búa dần thịt, kẹo Milo Cube hay thạch rau câu, nhưng không một ai nghĩ rằng đó sẽ trở thành lightstick chính thức của nhóm nhạc 18 thành viên cho đến khi SM thông báo mở bán gậy sáng cùng phụ kiện.Cuối cùng, lightstick của EXO vinh dự nhận được danh hiệu “Hoa hậu lightstick” của SM vì hợp mắt với số đông khán giả.

Tuy nhiên, dù nhiều người cho rằng các thiết kế trên có phần gai góc so với phần đông người hâm mộ là nữ, song không ít ý kiến vẫn đánh giá cao các sản phẩm trên là vuông vắn, chắc chắn, bền với thời gian. Sau tất cả, mặc cho nhiều lời khen chê trái chiều, người hâm mộ biết rằng từ nay về sau bản thân không còn cần bỏ tiền ra mua từng chiếc lightstick riêng lẻ trong từng concert nữa rồi.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đang trong trạng thái căng thẳng, Super Junior nhận giải thưởng lại lễ trao giải uy tín châu Á

Share now~FacebookTwitteremail Trong thời gian căng thẳng vụ việc của Leeteuk, người hâm mộ Super …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.