Home / Tin Kpop / Đánh sập Melon, BTS ‘Spring Day’ đạt All-Kill chỉ 1 giờ sau khi ra mắt – hit Kpop đầu tiên lọt vào US iTunes Singles Chart

Đánh sập Melon, BTS ‘Spring Day’ đạt All-Kill chỉ 1 giờ sau khi ra mắt – hit Kpop đầu tiên lọt vào US iTunes Singles Chart

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các nhóm nhạc nổi tiếng thường đạt All-Kill với chỉ vài giờ sau khi ra mắt bài hát mới. Thế nhưng BTS còn làm tốt hơn như thế nữa với Spring Day ! 

bts-springday

Chỉ một giờ sau khi ra mắt “Spring Day”, bài hát mới của nhóm đã ngay lập tực đạt all-kill real time trên toàn bộ các bảng xếp hạng MelOn, Mnet, Genie, Bugs, olleh, Soribada, Naver, và Monkey3! Nhóm liên tục lập kỉ lục với ‘You Never Walk Alone‘ ! Ngoài ra, các bài hát khác trong album “Not Today“, “Outro: Wings“, và “A Supplementary Story: You Never Walk Alone” cùng đều đạt được thứ hạng cao.

bts-spring-day-all-kill

Không chỉ dừng lại có thế ! BTS còn khiến Melon gặp lỗi vì một lượng lớn người dùng đã cố gắng stream và download bài hát ngay sau khi nó được phát hành, đến khoảng 00:20 KST MelOn đã thông báo lỗi và đề nghị thử lại lần sau. Lỗi này được cho là vì lượng truy cập quá lớn làm máy chủ xử lí không kịp.

Cập nhật: 

“Spring Day” chính thức trở thành bài hát Kpop đầu tiên lọt vào Top 10 trong bảng xếp hạng US iTunes Singles. Trước đó đã có nhiều albums Kpop lọt vào bảng xếp hạng Albums, thế nhưng đây là lần đầu tiên có 1 bài hát Kpop lọt vào !!!

Cùng chúc mừng nhóm BTS vì thành công này !

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *