Home / Tv Show Hàn Quốc / Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi We Got Married này khiến nhiều người nghĩ họ hẹn hò

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi We Got Married này khiến nhiều người nghĩ họ hẹn hò

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

We Got Married vừa hé lộ những khoảnh khắc về cặp đôi ngọt ngào Gong Myung và Jung Hye Sung

Vào ngày 25 tháng 2, phần tiếp theo về kì nghỉ giữa Gong Myung và Jung Hye Sung đến tỉnh Gangwon sẽ được phát sóng trên MBC We Got Married, và dàn staff hé lộ, cả 2 người có thể đang hẹn hò ngoài đời thật.

gongmyung-hyesun

Jung Hye Sung thoải mái dựa vào người chồng mình khi đang lái xe, và Jung Hye Sung hỏi Công Myung lý do tại sao anh đã không tự tin trả lời khi được hỏi liệu cả 2 có thể hẹn hò ngoài đời không.

“Em thấy ở tập trước khi được hỏi liệu cả 2 có thể hẹn hò không? Và chồng đã trả lời rằng “Chúng tôi sẽ xem xét~ ‘. Tại sao chồng trả lời 1 cách tự tin hả? “– Jung Hye Sung hỏi

Cô nàng liền giả vờ làm nũng, buồn bã một cách dễ thương, vì vậy Gong Myung liền ngay lập tức khẳng định chắc nịch, “vợ tôi muốn tôi chính thức tuyên bố,” Chúng tôi đang hẹn hò? “Và âu yếm nhìn cô cười ngọt ngào.

Nhiều người trong phòng theo dõi ở WGM đã vô cùng phấn khích và không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến những hành động này. Một số thành viên của We got married thậm chí còn cho rằng: “Đó là sự thật, phải không? Là thực sự đúng không?” và nghi ngờ có thể cả 2 đang hẹn hò thật.

gong-myung-hye-sun

Cả 2 đã có những khoảnh khắc ngọt ngào trong suối nước nóng.

gongmyung-hyesun-wgn

Tuy nhiên, người hâm mộ của chương trình và cư dân mạng có vẻ hoài nghi hay không tin các tin tức, cư dân mạng đã nhận xét: “Đây chắc hẳn chỉ là kịch bản mà thôi”, và “Đây là “We Got Married” và họ đều là diễn viên đúng không ? “. Những người khác bày tỏ sự phấn khích của mình và rất ủng hộ của cả hai, và hy vọng rằng họ thực sự đang hẹn hò.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • gong myung we got married là gì
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.