Home / Tin Kpop / Hình ảnh Dongwoo (INFINITE) hẹn hò bạn gái lan truyền trên mạng ??

Hình ảnh Dongwoo (INFINITE) hẹn hò bạn gái lan truyền trên mạng ??

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cư dân mạng đang phỏng đoán bức ảnh bị làm mờ và cho rằng Dongwoo chính là người đàn ông đang ngồi cùng bạn gái tại quán cà phê.

Trong hình, người đàn ông mặc bộ quần áo mà Dongwoo cũng mặc y chang cùng ngày và anh ấy bị bắt gặp để cho một cô gái gác chân lên đùi mình mà không đi giày.

Screenshot_20170227-011933-576x1024

Một người sử dụng  Twitter đã đăng lên tài khoản cá nhân của mình: “tôi cảm thấy mình phải làm rõ chuyện này, không phải cần có câu trả lời cho việc này sao? Dongwoo, em đang hỏi phản hồi của anh trong chuyện này đây, em thực sự thích anh nhưng em không nghĩ thế này là đúng. Em nghĩ việc các thần tượng bảo vệ hình tượng của mình quan trọng thế nào rồi đấy. một fan có bức ảnh của anh tại quán cà phê và anh cũng ở Starbuck cùng ngày hôm đấy”.

Một người sử dụng Instagram đã đăng: “tôi gặp Dongwoo khi đang làm việc. lần đầu tiên tôi được nói chuyện với thần tượng #infinite #dongwon #cute”.

Screenshot_20170227-011943-576x1024

Có người cũng đã bắt gặp anh tại quán cà phê họ đang làm việc và đã chụp lại ảnh của Dongwoo. Trong bức ảnh này Dongwoo đang mặc cùng một chiếc áo xanh đậm cùng với chiếc áo len sáng màu giống của người đàn ông trong bức ảnh đang hẹn hò với bạn gái.

Hơn nữa, fan còn phát hiện ra Dongwon đã gặp mặt nghệ sĩ webtoon Park Tae Jun trong cùng một bộ quần áo như thế vào đầu tháng 2/2017, điều này càng chứng tỏ người đàn ông trong bức ảnh ở trên là Dongwoo.

Ban đầu fan tỏ ra không hề thất vọng hay buồn khi Dongwoo có bạn gái; họ chỉ buồn vì tại sao anh lại công khai gặp mặt một cô gái người không biết giữ lịch sự khi ở nơi công cộng.

Tại Hàn, ngồi thoải mái với với một người không đi giày là thô lỗ và bất lịch sự và những người suy nghĩ về Dongwoo trong bức ảnh thực sự thất vọng khi anh lại có thể hẹn hò với người thiếu suy nghĩ này.

Tuy nhiên vào ngày 28/02/2017, Woollim Entertainment đã chính thức lên tiếng về vụ việc này trong cuộc gọi với Joongang Ilbo và phủ nhận về việc Dongwoo trong bức ảnh.

Họ nói: “sau khi Dongwoo trông thấy bức ảnh, anh ấy đã ngay lập tức nói rằng người đàn ông trong ảnh không phải là anh. Những bằng chứng hẹn hò đó là vô căn cứ”.

Nguồn: koreaboo

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.