Home / Tin tức chung / Song Joong Ki và TWICE được vinh danh tại Korea Producer Awards

Song Joong Ki và TWICE được vinh danh tại Korea Producer Awards

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nam diễn viên Song Joong Ki và nhóm nhạc nữ TWICE mới đây vừa được vinh danh tại Korea Producer Awards [Lễ trao giải Nhà sản xuất Hàn Quốc] 2017

Vào ngày 17/3/2017,  Lễ trao giải Nhà sản xuất Hàn Quốc (hay còn gọi là Korea Producer Awards) lần thứ 29 vừa được tổ chức tại SBS Open Hall ở khu Deungchon, Seoul, Hàn Quốc.

twice-songjong-ki

Korea Producer Awards do Hiệp hội các Nhà sản xuất & Đạo diễn Hàn Quốc (KPDA) khởi xướng từ 30 năm trước. Tương ứng với mỗi hạng mục, nghệ sĩ chiến thắng là người phải nhận được số phiếu bầu lớn nhất từ các Nhà sản xuất và Đạo diễn tham gia Hiệp hội.

Trong sự kiện năm nay, nam diễn viênSong Joong Ki đã nhận được giải thưởng diễn xuất xuất sắc nhờ vai diễn Yoo Si Jin trong bộ phim truyền hình “Hậu duệ mặt trời”. Được biết, anh chàng đã giành chiến thắng áp đảo hạng mục này với hầu hết phiếu bầu từ hội đồng thẩm định

Còn ở hạng mục ca hát, tương tự Song Joong Ki, nhóm nhạc nữ nhà JYP – TWICE cũng là nghệ sĩ giành chiến thắng với số phiếu bình chọn gần như tuyệt đối. Năm 2016 là năm cực kì thành công của TWICE khi cho ra lò 2 hit khủng “Cheer Up”, “TT”. Hiện tại nhóm vừa kết thúc đợt quảng bá “Knock Knock”.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

6 idol tuổi Hợi của K-pop sở hữu thần thái đỉnh cao trên sân khấu

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài tài năng, các idol tuổi Hợi (sinh năm 1995) còn rất biết …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *