Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Từng rất thân thiết với TWICE, ai ngờ Somi phũ phàng bỏ theo dõi nhóm trên Instagram!

Từng rất thân thiết với TWICE, ai ngờ Somi phũ phàng bỏ theo dõi nhóm trên Instagram!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Somi đã không còn theo dõi các thành viên TWICE trên mạng xã hội.

Kể từ khi Jeon Somi chính thức rời JYP, rút khỏi đội hình debut của ITZY, quan hệ thân thiết giữa nữ thần tượng và công ty cũ dường như đã rạn vỡ ít nhiều. Thời điểm hợp đồng chấm dứt, CEO Park Jinyoung đã lên tiếng bóng gió về việc cô nàng đã phạm phải lỗi lầm mà công ty không thể tha thứ. Chưa hết, những hành động trẻ con sau đó của Somi như like bình luận mỉa mai công ty cũ, chúc mừng Jennie đạt #1 khi TWICE xuống #2 trên BXH âm nhạc khiến nữ thần tượng bị fan KPOP chỉ trích là “ăn cháo đá bát”.  Bỏ lại quá khứ sau lưng, Jeon Somi đã bắt đầu lại với bản hợp đồng giữa cô nàng và YG The Black Label. Nữ thần tượng đang tích cực chuẩn bị cho màn debut solo sẽ diễn ra trong nửa đầu năm. Cách đây ít lâu, đại diện công ty thông báo cô nàng sẽ ra mắt vào tháng 3/2019. Tuy nhiên, hôm nay (23/2), truyền thông Hàn cho biết ngày ra mắt chính thức của Somi sẽ được dời sang tháng 5.
Sau khi thông tin này được công bố, fan KPOP phát hiện ra Jeon Somi đã chính thức bỏ follow TWICE, những người chị em đã cùng luyện tập cùng cô nàng thời thực tập sinh. Trong khi đó, nữ thần tượng sinh năm 2001 vẫn theo dõi 1 số nghệ sĩ khác của JYP như Suzy, Jackson Wang,v.v. Về phần TWICE, 9 cô gái vẫn đang theo dõi Somi trên mạng xã hội.

Somi đơn phương bỏ theo dõi TWICE trên Instagram

Theo: tinnhac
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chứng kiến TWICE diễn tập hăng say dưới trời nắng chang chang, dù thích hay không, K-net vẫn phải gật đầu nể phục

Share now~FacebookTwitteremail Sự nhiệt huyết dù chỉ là diễn tập trước các màn trình diễn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *