Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Bạn gái của Kim Min Kyu ? Tổng hợp thông tin profile hẹn hò về anh chàng có giọng hát ngọt ngào.

Bạn gái của Kim Min Kyu ? Tổng hợp thông tin profile hẹn hò về anh chàng có giọng hát ngọt ngào.

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn đã nắm được thông tin gì về thông tin profile hay bạn gái của Kim Min Kyu là ai chưa? Hôm nay 360kpop sẽ đưa cho các bạn 1 số thông tin bên lề về các mối quan hệ tình cảm cũng như là mẫu người bạn gái lý tưởng của anh chàng điển trai có giọng hát ngọt ngào Kim Min Kyu nhé !

Thông Tin Tiểu sử Về Kim Min Kyu 2017

Kim Min Kyu là diễn viên trẻ của làng phim Hàn, anh sinh ngày 5/12/1994. Anh quen mặt với khán giả Việt thông qua bộ phim Signal với vai phụ nhỏ là anh chàng cảnh sát. Anh bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý sau khi tham gia chương trình “I Can See Your Voice” – vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát ấm áp ngọt ngào đã khiến cho biết bao trái tim cô gái tan chảy.

Xuất hiện tại I Can See Your Voice Hàn, Kim Min Kyu đã tạo một cú “sốc tinh thần” cho cả BGK và khán tại xem trực tiếp tại trường quay. Anh chàng sở hữu chiều cao và gương mặt điển trai với nụ cười má lún đồng tiền hớp hồn người đối diện.

Ngay từ khi còn nhỏ, Kim Min Kyu đã có niềm đam mê với nghề diễn viên. Chính vì vậy anh đã theo nghiệp diễn khi trưởng thành, thời gian đầu, anh đóng những vai phụ nhỏ ít được ai nhớ đến. Như vai cảnh sát trong Signal, vai anh chàng ở đội bơi trong Who Are You: School 2015. Anh được biên kịch của bộ phim Signal đánh giá rất cao, hi vọng sau cú hích trong I Can See Your Voice, sự nghiệp của anh sẽ có nhiều phát triển trong tương lai.

Bạn gái của Kim Min Kyu

Kim Min Kyu hiện đang không hẹn hò bất cứ ai. Bởi vị hiện tại anh là một diễn viên chưa mấy nổi tiếng, nên tin đồn về anh không có nhiều. Tuy nhiên thật sự không ai có thể biết được anh có hẹn hò hay không, có thể anh đang giấu mối quan hệ của mình với công chúng.

Mẫu bạn gái lý tưởng của Kim Min Kyu

Trong một cuộc phỏng vấn, Kim Min Kyu nói rằng anh ấy thích một cô gái dịu dàng và có vẻ ngoài nhỏ nhắn. Anh mấy muốn mình có thể nâng niu và che chở cho cô gái của mình.

Anh nói rằng anh không chỉ nhìn vào bề ngoài khi lựa chọn người yêu. Anh hi vọng bạn gái tương lai của mình sẽ có 1 tấm lòng thật ấm áp.

 Các bạn có thể theo dõi Instagram của Kim Min Kyu tại: @mingue.k

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *