Home / Tin tức chung / Suzy và Park Hyung Sik hé lộ tương lai của mình sau khi hợp đồng hết hạn

Suzy và Park Hyung Sik hé lộ tương lai của mình sau khi hợp đồng hết hạn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Park Hyung Sik và Suzy hiện tại đều là nghệ sĩ tự do, và ngay lập tức hàng loạt công ty quản lý đã tiếp cận để có thể ký hợp đồng quản lý với họ.

Một điều khá thú vị là cả 2 đều được debut dưới danh nghĩa là thành viên của 1 nhóm nhạc thần tượng. Park Hyung Sik với ZE:A và Suzy với Miss A. Nhưng đến thời điểm hiện tại, cả 2 được biết đến với vai trò là diễn viên, và có vẻ như họ đều đang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Park Hyung Sik và Suzy đều là 2 cái tên vô cùng hot ở thời điểm hiện tại, điều đó lý giải tại sao rất nhiều công ty sẵn sàng trải thảm đỏ để mời họ về.

Về Park Hyung Sik : Sau khi ra mắt cùng nhóm ZE:A, Park Hyung Sik chậm rãi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng bộ phim Dummy Mommy năm 2012. Sau đó, anh tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng khác và dần dần, từ 1 diễn viên phụ, anh bắt đầu được giao vai chính và thứ chính. (Người thừa kế, Nine, Hoa kiếm Hwarang và Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon)

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng Park Hyung Sik được cho là sẽ ký hợp đồng với UAA Entertainment và trở thành đồng nghiệp của Song Hye Kyo và Yoo Ah In. Nhưng khi được hỏi, Park Hyung Sik tiết lộ rằng hiện tại anh sẽ tập trung hoàn thành xong bộ phim “Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon” trước khi đưa ra quyết định.

Về Bae Suzy: Cô nàng là thành viên của nhóm nhạc Miss A. Ngay từ khi ra mắt, Miss A đã đạt được thành công với Bad Girl Good Girl. Sau đó, Miss A luôn là một trong những nhóm nhạc nữ thuộc hàng nổi tiếng của Kpop. Tuy vậy, Suzy bắt đầu được chú ý nhờ vào những vai diễn của mình. Cô được đóng vai chính trong Dream High. Sau đó, cô tham gia Architecture 101 và đạt được thành công vang dội đến mức mọi người gọi cô là “Tình đầu quốc dân”. Sau này, Suzy luôn là một trong những sự lựa chon hàng đầu cho các vai diễn trong các drama thuộc thể loại tình cảm lãng mãn (Big, Gu Family Book, Yêu không kiểm soát) ..

Hiện tại, hợp đồng của Suzy vừa hết hạn với JYP vào ngày 31/3 vừa qua. Và cô cho biết hiện tại cô sẽ tập trung vào quá trình ghi hình cho bộ phim “While You Were Sleeping” rồi mới quyết định tiếp.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm qua 5 cặp đôi chuẩn bị “phá đảo” truyền hình Hàn Quốc trong năm 2018, toàn là những sự kết hợp của nhan sắc đỉnh cao

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail 5 cặp đôi bao gồm toàn nữ thần, tài tử hạng A như …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.