Home / Tin tức chung / Toàn cảnh cuộc họp báo về tình trạng sức khỏe của TOP

Toàn cảnh cuộc họp báo về tình trạng sức khỏe của TOP

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nội dung toàn bộ cuộc Họp báo của các bác sĩ về tình trạng sức khoẻ của Big Bang T.O.P

“Lúc 12:34 trưa ngày 6/6, T.O.P được 3 người đưa tới bệnh viện Đại học nữ sinh Ehwa ở Mokdong, 1 người đỡ phía trên và 2 người đỡ phía dưới cơ thể”. Ngược với tuyên bố của cảnh sát trước đó là T.O.P tự mình đi bộ mà không cần giúp khi nhập viện.

“Khi chúng tôi cố gắng đánh thức anh ấy bằng các kích thích bình thường, anh ấy không có phản ứng. Chỉ khi dùng kích thích cấp độ mạnh hơn, anh ấy mới phản ứng lại giữa trạng thái hôn mê và choáng váng. Đồng tử anh ấy không co thắt để phản ứng với kích thích ánh sáng. Các xét nghiệm cho thấy huyết áp cao, tim đập nhanh và hơi thở không ổn định. Ngoài ra còn có dấu hiệu suy hô hấp khi lượng oxy giảm, lượng carbon dioxide cao có thể dẫn đến tổn thương não chỉ trong vài phút. Tại thời điểm đó anh ấy đã lâm vào tình trạng nguy kịch. Chúng tôi xác định đó là một tình huống khẩn cấp và không biết ai đã đưa thông tin sai lệch cho đại diện cảnh sát.”

“Kết quả xét nghiệm nước tiểu cho thấy T.O.P bị suy hô hấp do uống thuốc ngủ quá liều. Anh ấy gần như đã ngừng thở nên được chuyển qua phòng chăm sóc đặc biệt (CPU) để đặt ống thông khí quản. Hiện mức cacbon dioxit đã ổn định, nhưng cậu ấy vẫn còn trong tình trạng nguy kịch. Khoa thần kinh và các khoa tâm lý đã quyết định kết hợp để theo dõi bệnh nhân. Và sau khi kiểm tra lại lúc 11h giờ sáng và 3 giờ chiều hôm nay, T.O.P vẫn đang trong trạng thái bất tỉnh nên chưa thể tiếp nhận được các chăm sóc bình thường. Nếu tình trạng bệnh nhân cải thiện, anh ấy sẽ được điều trị tâm lý.”

top-bigbang-hop-bao

“Ngoài ra, T.O.P đã được xét nghiệm về 11 chất ma tuý khác nhau nhưng chỉ dương tính với Benzodiazepine, một loại thuốc thần kinh phổ biến được sử dụng trong thuốc ngủ và thuốc chống lo âu. Các xét nghiệm nước tiểu không thể tìm ra liệu anh ấy có dùng thuốc chống trầm cảm mà đã được kê đơn trước đây không.

“Chúng tôi không nắm được T.O.P đã uống bao nhiêu viên thuốc và là loại gì, chỉ chắc chắn là rất nhiều. Con số chính xác phải đợi anh ấy tỉnh lại để xác nhận.”

Cuối cùng bác sĩ kết luận: “Vì T.O.P vẫn chưa hồi phục nên cần ở trong phòng chăm sóc đặc biệt. Trong những trường hợp như thế này, bệnh nhân có thể cần đến 1 tuần để hồi phục hoàn toàn.”

Với các phát ngôn mâu thuẫn từ Sở cảnh sát Seoul, gia đình T.O.P và đại diện, các phóng viên tại hiện trường đã đặt câu hỏi rằng tại sao cụm từ “mất ý thức” lại được sử dụng nếu T.O.P chỉ đơn giản là đang ngủ sâu? Các bác sĩ nhấn mạnh nhiều lần rằng hiện T.O.P đang trong cơn nguy kịch, và nguy hiểm hơn nhiều so với việc chỉ “ngủ sâu”. Một trong các bác sĩ khác nói: “Khi mọi người nghĩ đến bất tỉnh, họ thường kết hợp nó với tổn thương não. Tuy nhiên trong y học, khi bệnh nhân không có phản ứng với các kích thích bình thường thì đó chính là bất tỉnh. Khi T.O.P đến bệnh viện, cậu ấy chỉ phản ứng khi bị chích bằng kim hoặc chèn ép rất mạnh. Ngay bây giờ khi chúng tôi đánh thức cậu ấy dậy, cậu ấy có thể mở mắt nhưng không thể duy trì trạng thái tỉnh táo.”

“Một vài ngày trước T.O.P muốn gặp bác sĩ tâm lý nhưng anh đã không thể tới buổi hẹn.”

“Họp báo tới đây là kết thúc. Khi có chuyển biến mới, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thêm thông tin.”

Tổng hợp: Thỏ – K Crush
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

TOP sẽ trở thành nhân viên phục vụ cộng đồng và không phải tái nhập ngũ

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sau khi được coi là không thích hợp để trở lại làm cảnh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM