Home / 360Netizenbuzz / T.O.P (BIGBANG) chăm chỉ dọn rác khi thực hiện nghĩa vụ, K-net châm biếm: “Một bịch rác đang đi đổ rác”

T.O.P (BIGBANG) chăm chỉ dọn rác khi thực hiện nghĩa vụ, K-net châm biếm: “Một bịch rác đang đi đổ rác”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mặc dù T.O.P đang rất chăm chỉ thực hiện nghĩa vụ của mình nhưng netizen vẫn không buông tha cho anh chàng.

Sau scandal cần sa với bạn gái cũ Han Seo Hee, T.O.P (BIGBANG) hiện đang tập trung làm nhiệm vụ phục vụ cộng đồng trong thời gian tại ngũ. Dự kiến anh chàng rapper của Big Bang sẽ xuất ngũ vào năm 2019 sắp tới.

Gần đây, các bức ảnh chụp lại khoảnh khắc làm việc của T.O.P tại một điểm công cộng đã được đăng tải trên MXH. Tại sở Cảnh sát Yongsan, nơi chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động phục vụ của T.O.P đã nhận xét thái độ của nam thần tượng là chuyên cần và rất chăm chỉ.Tuy nhiên, dường như những cố gắng của T.O.P không được cư dân mạng ghi nhận. Bên dưới các bài báo, netizen Hàn mỉa mai thành viên Big Bang không tiếc lời khi xem những hình ảnh này:

– Dọn rác thì làm sao chứ? Dù sao anh ta cũng không thể tự ném mình đi.

– Tại sao lại có những bài báo nói ca ngợi một người nào đó đang đi đổ rác? Chẳng phải chúng ta phải nên tung hô những quân nhân đang hoạt động trong quân ngũ sao?

– Một bịch rác đang đi đổ rác.

– Một người từng phạm tội sử dụng cần sa lại có thể tiếp tục làm công việc phục vụ cộng đồng mà không chịu bất kỳ án phạt nào. Đất nước này bị thống trị bởi người nổi tiếng đấy. 

– Anh ta trông có vẻ huênh hoang quá nhỉ? 

Dường như dư âm của scandal cần sa vẫn chưa buông tha cho T.O.P. Bên cạnh những lời chê bai, chỉ trích, fan hâm mộ bày tỏ ý kiến rằng mọi người nên tôn trọng quyền riêng tư của T.O.P và không nên chụp lén khi anh chàng đang làm việc. Cộng đồng V.I.P cảm thấy vui mừng vì anh chàng vẫn khỏe mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ. Phần lớn các thành viên Big Bang (trừ Seungri) đều đang dành thời gian trong quân đội. Hi vọng sau quãng thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, fan KPOP lại được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc từ boygroup huyền thoại này!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Dân tình tiếp tục xôn xao vì Seungri (Big Bang) tiết lộ cách YG phân biệt đối xử với nam idol này

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Dù tâm sự của thành viên Big Bang có mang tính cợt nhả, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.