Home / Góc vui thần tượng / Loạt ảnh của idol mà fan Kpop nhìn vào ‘không lầm không ăn tiền’

Loạt ảnh của idol mà fan Kpop nhìn vào ‘không lầm không ăn tiền’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tưởng không giống mà giống không tưởng, những idol này chỉ với một bức hình đã khiến fan bối rối chẳng biết ai là ai nữa.

Những thần tượng Kpop có ngoại hình giống nhau hay giống người nổi tiếng khác không phải là chuyện xa lạ với fan Kpop, nhưng lại có những trường hợp giống nhau đến vô lý khiến fan phải “khóc thét”. Hãy cùng điểm qua những trường hợp “vô lý” đến mức “hợp lý” này.

SNSD Yoona hay F(x) Krystal

Hai cô nàng xinh đẹp nhà SM thường xuyên bị “nhận nhầm” vì ngoại hình có nét giống nhau. Không chỉ khuôn mặt mà cả vóc dáng của cả hai cũng tương đồng nên không ít trường hợp khiến nhiều người nhầm lẫn khi hai nàng tham gia cùng sự kiện.  Krystal hay Yoona đây? Hình ảnh của Yoona được fansite của cô chụp. Krystal hay Yoona đây? Đây là bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Krystal cùng chụp “tự sướng” với các thành viên trong nhóm f(x). Krystal hay Yoona đây?Đây vốn là hình ảnh của Yoona tại buổi đóng máy bộ phim “Prime Minister and I” (2013).

EXO Chen hay Block B Zico?
EXO Chen hay Block B Zico?

Bức ảnh gây hoang mang cho cộng đồng fan cả 2 bên bởi lẽ 2 anh chàng này không liên quan từ nhưng lại y sì nhau trong tấm hình này. Liệu bạn đã đoán được là ai? Nếu bạn đoán là 1 trong hai người thì sai bét rồi nhé,người bí ẩn trong bức ảnh này thật ra là chàng rapper răng thỏ Bobby của iKON.

EXO Chanyeol hay EXO Suho

Chính các EXO-L cũng chẳng ngờ sẽ có ngày mà Chanyeol và Suho bị nhầm với nhau. Hai anh chàng có chiều cao, cá tính lẫn khuôn mặt hoàn toàn khác biệt này lại có lúc bị bảo giống nhau thì ai mà tin được cơ chứ. Nhưng nhìn tấm hình này, người thì bảo đây là Chanyeol, người thì khẳng định đây đích thị là Suho. Thế rốt cuộc là ai nào? EXO Chanyeol hay EXO Suho? Rapper Chanyeol và leader Suho của EXO trước đây chưa từng “được” nghe bảo là giống nhau. Nhìn tấm ảnh này cũng thấy cả hai chả giống nhau tẹo nào rồi.

Đáp án cuối cùng về chủ nhân của bức ảnh trên chính là chàng rapper của EXO – Chanyeol. Thực ra nếu fan nào tinh mắt thì hoàn toàn có thể khẳng định bức ảnh trên chính là Chanyeol vì anh chàng sở hữu đôi tai hơi “khác lạ” giống nhân vật Yoda.

EXO Xiumin hay BigBang G-Dragon

Các V.I.P và EXO-L chắc hẳn đã rất nhạc nhiên khi nhìn thấy tấm ảnh này. Chàng trưởng nhóm nhà Big Bang và anh cả nhà EXO tưởng như chẳng liên quan gì nhau cũng chẳng bao giờ bị nhầm với nhau thế mà ở bức ảnh này lại giống nhau đến lạ thường. EXO Xiumin hay BigBang G-Dragon? Nhìn lại tên fansite đã chụp bức ảnh, ta có thể dễ dàng nhận ra đây chính là chàng rapper G-Dragon. Một bức ảnh ở góc độ khác của anh chàng này đã được tung lên làm “bằng chứng xác thực” hơn nữa cho nghi vấn khá lạ lùng này.

BigBang TOP hay Kim Soo Hyun

Một anh chàng trong nhóm nhạc “trùm” tạo ra các bản nhạc hit – T.O.P và một chàng diễn viên cũng là “trùm” tham gia các bộ phim “bom tấn” – Kim Soo Hyun tưởng chừng như chả liên quan gì nhau thế mà giờ lại bị “nhận nhầm” chỉ gì một bức ảnh che kín chỉ còn lại đôi mắt.  BigBang TOP hay Kim Soo Hyun? Với hình ảnh thành viên Daesung đi cạnh bên thì chủ nhân bức ảnh bên trái chính là chàng rapper cool-ngầu của Big Bang – T.O.P.

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen không tin vào mắt mình khi thấy Chanyeol (EXO) ‘nốc’ hết nửa lít nước trong vỏn vẹn 3 giây!

Share now~FacebookTwitteremail Hành động của Chanyeol đã đủ bất ngờ nhưng thể tích thực của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *