Home / Tin Kpop / BTS xác nhận sẽ comeback vào cuối năm nay

BTS xác nhận sẽ comeback vào cuối năm nay

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Tuy nhiên thời gian vẫn chưa được xác định cụ thể!

rap-mon

Trong cuộc họp báo với Billboard Music Awards gần đây, nhóm nhạc thần tượng BTS tiết lộ rằng họ đang chuẩn bị cho album tiếp theo, dự kiến phát hành vào nửa cuối năm nay.

Trưởng nhóm Rap Monster nhấn mạnh rằng nhóm nhất định sẽ tái xuất trước khi năm 2017 kết thúc nhưng hiện tại, mục tiêu chính của họ là hoàn thành chuyến lưu diễn tại Nhật thật thành công. Mặc dù thời điểm nửa cuối năm (tính từ tháng 7) đã đến thật gần song cũng thật khó để xác định chắc chắn rằng BTS sẽ lựa chọn ngày nào để comeback chính thức.

“Thứ nhất, mục tiêu của chúng tôi là thành công trong việc hoàn thành chuyến lưu diễn tại Nhật Bản. Song song đó, chúng tôi cũng liên tục làm việc chăm chỉ với album mới. Chúng tôi cũng đang chuẩn bị một bài hát tuyệt vời và sân khấu để gây “sốc” cho khán giả. Chúng tôi đang cố gắng trở lại vào nửa cuối năm nay”.

Bên cạnh đó, thành viên J-Hope tiết lộ rằng tất cả các thành viên đều đang chuẩn bị nội dung cho Festa của họ, tức 2 tuần lễ kỷ niệm BTS debut. Cả 7 chàng trai, từ Rap Monster, Suga, Jin, Jimin, V, Jungkook và J-hope đều sẽ phát hành những nội dung đa phương tiện, những sản phẩm kỹ thuật số cá nhân để dành tặng người hâm mộ. Hãy cùng chờ đợi những điều tuyệt vời từ BTS nhé!

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

23674877_1369565126502965_2535044059128220576_o

Nhân phẩm tốt và cách cư xử lịch thiệp của BTS được ca ngợi ở phương Tây

Share now~ BTS luôn được ca ngợi là một nhóm nhạc tài năng và nhân cách …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM