Home / Tin tức chung / Kitti B tố cáo BLACK NUT quấy rối tình dục mình qua lời bài hát

Kitti B tố cáo BLACK NUT quấy rối tình dục mình qua lời bài hát

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong bài hát ‘Indigo Child’ của Black Nut phát hành năm 2016 có đoạn: “Thành thật nhé. Tao đã thủ dâm mỗi khi nhìn ảnh của Kitti B đấy, nhưng đó là trước khi thấy cô ta trên ‘Unpretty Rapstar’. Chắc chẳng ai dám nói điều này đâu mà sẽ giấu kín luôn mất.”, “Tao cũng đếch thèm chơi Kitti B kể cả khi nó có tự dâng hiến cho tao.”

Kitti B phản ứng khá mạnh mẽ trên trang cá nhân: “Tôi đã cố mỉm cười cho qua về hình tượng cũ của mình trong ‘Rapper Car’. Nhưng khi nhìn thấy lời của bài ‘Indigo Child’? Tôi cũng là phụ nữ, nên tôi đã bị tổn thương. Sau đấy thì các fan lại cho tôi biết về bài hát khác chưa phát hành. Tôi cố hít thở sâu khi đọc nhưng nó vẫn thật quá quắt. Trước mặt người khác thì tôi vẫn tỏ ra rất ổn, nhưng mấy ngày nay thì tôi trở nên giận dữ đến nỗi không còn là chính mình nữa.”

“Black Nut, thằng chó ấy không biết giới hạn là gì, và hắn lại tiếp tục nói về tôi trong bài hát mới ‘Too Real’ của hắn. Tao sẽ không nhẫn nhịn đâu và sẽ có những hành động quyết liệt đấy. Tao hy vọng mày hãy suy nghĩ kĩ đi. Và tôi cảm thấy còn bẩn thỉu hơn nữa khi viết tên hắn vào lời rap của tôi, nên tôi không thể đáp trả lại bằng một bài diss khác được. Như thế có được coi là hiphop chân chính không? Có vẻ như hiphop thực thụ cũng đã chết rồi.”

Sau đó Black Nut đã đăng tấm hình chi chít dòng chữ viết tay “I respect for my unnie” (Em tôn trọng chị gái của em) lên Instagram, khiến nhiều người nghĩ rằng nam rapper đang truyền đạt lời xin lỗi:

C_I4atUXsAATk7z

Tuy nhiên Black Nut lại nhỏ một giọt nước sốt kim chi lên trang giấy trong ảnh, khiến người ta liên tưởng tới ‘Kimchi woman’ – ám chỉ người phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ hoặc đắp cả tấn make up lên mặt, thích hẹn hò với người đàn ông mua cho mình những món hàng hiệu đắt tiền, đưa mình đi chơi bằng xế hộp sang chảnh và trả mọi chi phí hẹn hò.

201706090812778473_5939da2e619e1

Ngày 8/6, Brand New Music xác nhận Kitti B đã chính thức nộp đơn kiện Black Nut vì phỉ báng hình ảnh và quấy rối tình dục qua lời bài hát.

Tổng hợp: Cáo – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *