Home / Tv Show Hàn Quốc / 11 thành viên WANNA ONE bắt đầu dọn vào chung KTX để chuẩn bị cho những hoạt động đầu tiên

11 thành viên WANNA ONE bắt đầu dọn vào chung KTX để chuẩn bị cho những hoạt động đầu tiên

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như vậy là top 11 Produce 101 season 2 đã về chung một mái nhà và bắt đầu chuẩn bị debut với cái tên Wanna One.

wanna-one-produce-101

Mặc dù đêm chung kết đã diễn ra cách đây 3 ngày nhưng Produce 101 mùa 2 vẫn là đề tài tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn. Câu chuyện buồn của các thành viên nhóm NU’EST hay “cậu bé lai” Kim Samuel khiến cho niềm vui chiến thắng không được trọn vẹn. Thế nhưng dù cảm thấy tổn thương hay hụt hẫng thì cũng phải chấp nhận rằng những người chiến thắng đã được gọi tên. Boygroup cuối cùng của chương trình – Wanna One không phải bất tài, chỉ được cái mã như nhiều netizen phát xét. Nhóm vẫn có nhiều gương mặt sáng giá và được lòng cộng đồng fan như Kang Daniel, Park Ji Hoon hay Ong Sung Woo,… Gạt qua những tranh cãi, 11 anh chàng này vẫn tiếp tục tập luyện cho màn debut sắp tới của nhóm.

Vào ngày 19 tháng 6, YMC Entertainment thông báo rằng tất cả các thành viên (đến từ nhiều công ty khác nhau) đã cùng chuyển đến ký túc xá mới của nhóm Wanna One. Dù theo kế hoạch thì đến tháng 8 mới debut nhưng Wanna One sẽ có hoạt động quảng bá trước là chụp hình và quay quảng cáo vào ngày 20 tháng 6 tới.

wanna-one-profile-produce-101

Sức hút của Produce 101 mùa 2 khủng khiếp đến mức boygroup này chưa ra mắt thì hàng loạt nhãn hàng đã đón đầu và chi mạnh để mời làm người mẫu đại diện. Ngoài việc được chọn làm người mẫu quảng cáo cho dòng mặt nạ đất sét của Innisfree thì nhãn hàng đồng phục học sinh Ivy Club cũng chọn Wanna One làm đại sứ thương hiệu.

produce-101-season-2-8ebf

Sau khi quay quảng cáo vào 20 tháng 6, Wanna One sẽ tập trung chuẩn bị cho concert “Season 2 Finale” mà Mnet đã công bố trước đó. Song song với những hoạt động này, nhóm cũng chuẩn bị cho album debut của họ, dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 8 tới.

Với việc nhận được những hợp đồng quảng cáo lớn ngay khi chưa debut thì nhiều người khẳng định Wanna One sẽ thành công vang dội trong tương lại. Thậm chí, danh tiếng của nhóm được dự đoán sẽ lớn mạnh hơn cả nhóm nhạc đàn chị của mùa đầu tiên I.O.I.

Theo tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • nhóm nhạc wana one
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bộ đôi Wanna One tung sản phẩm kết hợp ngay sau khi nhóm tan rã

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail 2 cựu thành viên Wanna One đã tung sản phẩm âm nhạc mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.