Home / Tin Kpop / Tất cả thành viên NU’EST gia hạn hợp đồng với Pledis: Hwang Minhyun đã sẵn sàng trở lại cùng nhóm!

Tất cả thành viên NU’EST gia hạn hợp đồng với Pledis: Hwang Minhyun đã sẵn sàng trở lại cùng nhóm!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có lẽ trong thâm tâm của rất nhiều fan chưa thể quên được một Hwang Minhyun khi đứng trong đội hình của Wanna One, nhưng thực tế là anh chàng đã sẵn sàng trở lại quảng bá cùng NU’EST rồi.

Sự kiện Wanna One chính thức tan rã khiến rất nhiều fan KPOP xót xa. Là một trong những boygroup thành công nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc, Wanna One chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa nếu họ còn sát cánh bên nhau. Sau khi concert cuối cùng kết thúc, 11 chàng trai đã trở về công ty/nhóm nhạc cũ, chính thức xóa sổ cái tên Wanna One khỏi bản đồ KPOP.
Cùng với sự kiện này, tranh cãi giữa 2 fandom là Wannable và L.O./\.E tiếp tục làm dậy sóng mạng xã hội. Cụ thể, từ khi thành viên Hwang Minhyun (NUEST) tạm dừng hoạt động cùng nhóm để quảng bá cùng Wanna One đến nay, cả 2 fandom liên tục cãi cọ xem Minhyun… thuộc về phe nào. Hiện tại, anh chàng đã trở về với NU’EST và sẵn sàng comeback cùng nhóm.Mới đây, NU’EST đã lập tài khoản Instagram chính thức. Trưởng nhóm JR xác nhận cả nhóm đã tái ký hợp đồng với Pledis Entertainment. Đồng thời, bức ảnh selfie đầu tiên của NU’EST kể từ khi Minhyun trở về đã được đăng tải cùng lời chúc năm mới. Bức ảnh này thay cho thông báo rằng Minhyun của Wanna One đã chỉ còn là quá khứ, giờ đây anh chàng đã toàn tâm toàn lý với NU’EST. Cũng trong thời gian qua, 4 thành viên NU’EST W đã có nhiều thành tích đáng nể. Hi vọng rằng với sự trở lại của Minhyun, nhóm sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong năm 2019 này!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Bộ đôi Wanna One tung sản phẩm kết hợp ngay sau khi nhóm tan rã

Share now~FacebookTwitteremail 2 cựu thành viên Wanna One đã tung sản phẩm âm nhạc mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.