Home / Tin tức chung / Hwang Hana nổi giận vì dính nghi vấn tặng tiền chồng sắp cưới

Hwang Hana nổi giận vì dính nghi vấn tặng tiền chồng sắp cưới

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Trước phán đoán tặng 7 triệu won cho hôn phu nhân sinh nhật vì bài đăng có caption: “Đáng nhẽ phải gửi 1111111 2222222 3333333 để được 7777777 cơ, nhưng lần đầu đã thất bại thế nên không còn cách nào khác” vào ngày 4/6 (trùng với sinh nhật Yoochun), Hwang Hana lên tiếng:

“Tôi chẳng muốn nhắc tới chuyện này đâu nhưng cánh phóng viên đã vượt quá giới hạn rồi đấy. Tôi gửi tiền cho em trai tôi như một món quà mừng sinh nhật vào ngày 2/6. Cậu ấy là người em trai duy nhất tôi có và điều đó sai trái sao?

Em ấy tự thân học hành chăm chỉ ở trường và tôi cảm thấy tồi tệ khi em ấy có một người chị gái rắc rối như tôi nên đã gửi cho em ấy ít tiền. Đừng có đồn ầm lên nữa.

Cánh phóng viên toàn làm tổn thương người khác và dựng lên những lời nói dối để kiếm tiền, nhưng xin đừng để trí tưởng tượng của mình bay xa quá.”

IMG_1882

Sau đó Hwang Hana đăng tải những hình ảnh cùng Yoochun ghé thăm một trung tâm cứu hộ chó ở địa phương và giúp đỡ các tình nguyện viên, với caption: “Đây là lần đầu tiên tôi ghé thăm trại cứu hộ chó với Yoochun. Cảm ơn rất nhiều! Chúng tôi nên ghé thăm một vài trạm khác trong tuần tới nhỉ.”

LHeH0tf

Cr: Hancinema & Kpop Herald
[K CRUSH] | Q12 |

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM