Home / Thần tượng Kpop / Thông tin Profile nhóm JYJ : 3 thành viên cũ của TVXQ

Thông tin Profile nhóm JYJ : 3 thành viên cũ của TVXQ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email
JYJ
JYJ

JYJ thành nhóm nhạc Kpop Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 bao gồm 3 thành viên là  Jaejoong, Yoochun, và Junsu – cựu thành viên của nhóm TVXQ,

Trong năm 2009, 3 thành viên JYJ kiện công ty quản lý cũ của họ là SM về hợp đồng nô lệ và quyết định tách khỏi TVXQ để thành lập ban nhạc riêng của họ, JYJ.

Đĩa đơn của nhóm đã được xếp hạng hàng đầu trong bảng xếp hạng Oricon Albums Chart của Nhật Bản. The Beginning (2010), In Heavan (2011) cũng đứng đầu trên bảng xếp hạng Hàn Quốc Gaon Album.

Là một nhóm nhạc K-POP đầu tiên biểu diễn tại Chile và Peru ở Nam Mỹ, đã thu hút sự chú ý của báo chí và mạng lưới truyền thông trên toàn thế giới.

JYJ đã thực hiện thành công tour diễn vòng quanh thế giới: Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Canada, Hoa Kỳ và các nước châu Âu (Barcelona, Tây Ban Nha, Berlin)

JYJ-Junsu-Jaejoong-Yoochun_1445352538_af_org
JYJ cũng đã tổ chức một buổi hòa nhạc từ thiện đặc biệt tại Tokyo để ủng hộ cho những người bị ảnh hưởng bởi trận động đất Tohoku. TUnforgettable Live Concert in Japan với trên 84.000 người tham dự.

JYJ sản xất khá nhiều album nổi tiếng. Hơn 300.000 đơn đặt hàng trước cho album tiếng Hàn đầu tiên mang tên In Heaven.

Các album đã bán được 165.000 bản trong vòng 3 ngày kể từ khi được phát hành và đạt 220.000 bản bán hàng theo Gaon Chart.

Kim Jaejoong

jj10_1

Kim Jeajong tên khai sinh là Han Jea Jong và được sinh ra tại Gongju, tỉnh Chungcheongnam-do, Hàn Quốc. Lúc còn nhỏ,ông được gia đình họ Kim nhận nuôi và được đổi thành Kim Jae-joon.
Anh rất chăm chỉ luyện hát khi còn nhỏ. Khi Kim Jeajong 15 tuổi, anh ấy chuyển đến Seoul để tham gia cuộc thi tuyển chọn của SM Entertainment. Từ năm 2003 đến 2010, Kim Jeajong là ca sĩ chính của nhóm nhạc Hàn Quốc TVXQ.

Ngoài TVXQ và JYJ, Kim Jeajong cũng hoạt động như 1 ca sĩ và nhạc sĩ solo.“Insa”  I/MINE.  WWW etc. là các album solo của anh.

Thông tin cá nhân

Kim Jae Joong sinh ngày 26 tháng 1 năm 1986.

Vị trí : Là visual của nhóm . Chuyên môn ca hát và là ca sĩ chính của nhóm.

Cân nặng 63 kg và chiều cao là 180 cm. nhóm máu O.

Sở thích chơi piano, nghe nhạc, sáng tác, chơi trò chơi máy tính và nấu ăn.

Park YooChun

1321_MickyYooChun_e8dfda-1024x557

Park YooChun được sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc. Khi còn học lớp 6 cả gia đình di cư sang Hoa Kỳ. Họ sống ở Fairfax, Virginia. Ở đây. anh theo học trường Holmes Middle School và Chantilly High School.

Với tài năng ca hát của mình, Park YooChun được Brothers Entertainment tuyển chọn và trở về Hàn Quốc. Vào năm 2003 anh ký hợp động với công ty S.M và trở thành thành viên của nhóm nhác nổi tiếng Kpop TVXQ.

Sau khi rời nhóm TVXQ, anh đã đổi nghệ danh thành Park Yoo Chun JYJ thay vì Micky Yoo Chun.

Park Yoo Chun đã viết và sáng tác một số ca khúc tiếng Hàn và tiếng Nhật cho TVXQ và JYJ. The Beginning được viết bởi anh ấy. Park Yoo Chun cũng là một diễn viên từng đoạt giải thưởng danh giá trên ba kênh truyền hình lớn của Hàn Quốc, SBS, MBC và KBS.

Thông tin cá nhân

Park Yoo Chun sinh vào tháng 4, 1986. cũng là gương mặt của nhóm với khả năng là ca hát và sáng tác

Cân nặng 60 kg và chiều cao là 180 cm. nhóm máu O.

Sở thích là lái xe RC, piano và sáng tác Lời bài hát / nhạc / Rap.

Thông tin thêm

  • Tháng 6/2016 anh đang vấp phải scandal về quấy rối tình dục >> xem tại đây : Scandal Yoochun

Kim JunSu

JYJ-Junsu-800x450
Kim Junsu hay Junsu, cũng được biết đến với nghệ danh Xiah, là một ca sĩ-nhạc sĩ, vũ công; và cựu thành viên của nhóm nhạc TVXQ.

Junsu đã được sinh ra và lớn lên ở Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Junsu đã được ký kết bởi SM Entertainment năm 11 tuổi sau khi cuộc tuyển chọn lần thứ 6 của Annual Starlight.

Junsu bắt đầu sự nghiệp solo của mình trong năm 2010 với việc phát hành single tiếng Nhật Xiah và đã  vươn tới đỉnh cao khi năm ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng single Oricon của Nhật Bản.

Trong tháng 5 năm 2012, Junsu đã phát hành full-length album solo thu Hàn Quốc đầu tiên mang tên Tarantallegra dưới sự phát hành của công ty quản lý mới C-JeS Entertainment.

Sau khi phát hành,Junsu thực hiện tour diễn thế giới đầu tiên của mình.Sau đó, anh đã trở lại với album solo của Hàn Quốc thứ hai của mình, Incredible, vào tháng 7 năm 2013. Junsu cũng được biết đến là có thể bán hết vé cho buổi hòa nhạc và nhạc kịch của mình trong vòng vài phút, gọi đó là “sức mạnh vé” bởi phương tiện truyền thông Hàn Quốc.

Thông tin cá nhân

Kim JunSu sinh ngày 15 Tháng 12 năm 1986 nhưng theo đăng ký là ngày 1 tháng 1, 1987.

Thế mạnh của Junsu là ca hát, nhảy múa

Sở thích là chơi piano và bóng đá.

Cân nặng 63 kg và chiều cao là 178 com. Nhóm máu O

Thông tin thêm :

Vào đầu năm 2016 : Junsu xác nhận hẹn hò với Hani nhóm EXID : xem tại đây : Junsu <3 Hani

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách các nghệ sỹ Kpop có tổng lượng tiêu thụ album lớn nhất trong sự nghiệp

Share now~FacebookTwitteremail Tính cả các sản phẩm đã bán ra tại thị trường Hàn Quốc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *