Home / Tin tức chung / Cô gái dính tội vu khống Park Yoochun quấy rối tình dục được xử trắng án

Cô gái dính tội vu khống Park Yoochun quấy rối tình dục được xử trắng án

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong phiên tòa kéo dài 17 tiếng – từ 9h30 sáng ngày 4/7 đến 2h40 sáng ngày 5/7 tại Tòa án Trung tâm quận Seoul, cả 7 bồi thẩm đoàn đều kết luận rằng cô vô tội:

“Việc chứng minh bị cáo đâm đơn tố cáo chống lại anh Park có dựa vào những thông tin sai lệch nhằm hủy hại danh tiếng của anh ta hay không là điều rất khó để có thể xác định chắc chắn.” Tòa án đưa ra thông báo sau phiên xử đầu tiên: “Đây là một vụ án không hề có chứng cứ để có thể kết tội hình sự.”

Người phụ nữ họ Song (24 tuổi) từng bị kết án với tội danh vu khống Park Yoochun quấy rối tình dục vào tháng 12/2015 khi được cho là đã tham gia vào quan hệ tình dục từ hai phía, cùng với tội danh phỉ báng nhân phẩm sau khi tiếp nhận phỏng vấn từ giới truyền thông về những hành động mà Park Yoochun bị cáo buộc.

yoochun

Cô đã cầu xin sự vô tội và than khóc: “Tôi chỉ đi theo anh ta đến phòng vệ sinh vì chúng tôi chưa hề có nhiều skinship trước đó. Sự thật là tôi không thể cưỡng lại bởi Yoochun đã bảo với tôi như thể anh ta sẽ cho tôi 20 triệu won (xấp xỉ 395 triệu VNĐ) nhưng tôi không hề đòi tiền sau khi chuyện đó xảy ra. Xin hãy nghe tôi. Xin hãy tin tôi”, “Tôi là nạn nhân của việc xâm hại tình dục. Tôi rất tức giận và căm phẫn.”

Trước khi được tuyên vô tội, các công tố viên từng yêu cầu bản án 3 năm tù đối với cô Song: “Chứng cứ cho thấy cô Song đã đồng ý với việc quan hệ tình dục với điều kiện được đền bù bằng tiền mặt.” Cô Song đã một mực chối bỏ các cáo buộc trong suốt phiên tòa.

Trước đó vào tháng 1, một người phụ nữ 25 tuổi họ Lee cũng đã tuyên bố rằng bản thân bị Park Yoo Chun xâm hại tình dục. Sau đó bị kết án 2 năm tù giam và lao động khổ sai vì vu khống nam ca sĩ và gửi cả những lời đe dọa đến anh.

Cre. The Korea Herald, Allkpop
Trans by Cáo – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *