Home / Tin tức chung / Song Hye Kyo: ‘Từ giờ tôi không còn lẻ loi một mình nữa, vì đã có Joong Ki’

Song Hye Kyo: ‘Từ giờ tôi không còn lẻ loi một mình nữa, vì đã có Joong Ki’

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Thông báo kết hôn bất ngờ vào sáng 5/7, chiều cùng ngày, Song Hye Kyo đã có những chia sẻ đầu tiên khi giấu chuyện hẹn hò.

Chiều 5/7, lần đầu tiên Song Hye Kyo và Song Joong Ki lên tiếng về chuyện hẹn hò bí mật, kết hôn bất ngờ. Nữ diễn viên Trái tim mùa thu gửi lời xin lỗi khi không thông báo sớm hơn, “khiến người hâm mộ cảm thấy bị thiếu tôn trọng và sốc”.

song-hye-kyo-2017

“Xin chào, đây là Song Hye Kyo. Cũng rất lâu rồi từ khi tôi gửi lời chào đến Sunflower. Tôi muốn thông báo một tin đặc biệt với các fan đã yêu thương tôi từ khi ra mắt đến giờ.

Chắc hẳn các bạn đều ngạc nhiên bởi tin đám cưới của tôi. Tôi hiểu rằng có người sẽ nghĩ rằng tôi không tôn trọng các fan và các bạn đã rất sốc, nhưng tôi vẫn mong các bạn thấu hiểu với trái tim rộng mở.

Joong Ki và tôi ban đầu chỉ là bạn diễn ăn ý. Trong khi hợp tác, tôi nhận ra rằng chúng tôi có cùng quan điểm và tư tưởng sống, và tôi có thể nói chuyện với anh ấy về bất cứ điều gì. Chúng tôi tiếp tục giữ liên lạc sau bộ phim vì vừa là đồng nghiệp, vừa là bạn tốt của nhau.

Theo thời gian, Joong Ki đã khiến tôi tin rằng tôi có thể chia sẻ quãng đời còn lại cùng anh ấy. Tôi biết ơn những cảm xúc chân thành mà anh ấy dành cho tôi, và tôi cũng dễ dàng xác nhận được tình cảm của mình dành cho anh ấy.

Tôi muốn để những người hâm mộ biết tin kết hôn đầu tiên nhưng vì vấn đề này không phải chỉ của riêng tôi nên tôi cần phải cực kì cẩn trọng. Tôi rất lo lắng và hồi hộp khi đường đột thông báo về đám cưới của mình nhưng tôi tin rằng các fan sẽ ủng hộ tôi. Xin hãy tiếp tục yêu thương và tin tưởng quyết định của tôi như trước giờ các bạn vẫn làm.

Cảm ơn tất cả các fan một lần nữa vì đã kiên nhẫn chờ đến khi tôi mở lời. Giờ đây tôi không còn một mình nữa mà sắp có bạn đời. Hai chúng tôi sẽ sống thật hạnh phúc. Xin hãy chúc phúc cho chúng tôi.

Xin cảm ơn các bạn nhiều.”

Cre. Koreaboo & Soompi
<1.618~K Crush🍑🍑>

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Song Hye Kyo và Song Joong Ki gửi xe tải cà phê cho Park Bo Gum và đạo diễn phim “Mây Hoạ Ánh Trăng”

Share now~ Cặp đôi Song-Song của bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” của nhà đài …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM