Home / Thần tượng Kpop / Điểm qua những nữ thần tượng là “tình đầu trong mộng” của lứa tuổi mới lớn

Điểm qua những nữ thần tượng là “tình đầu trong mộng” của lứa tuổi mới lớn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn muốn có mối tình đầu tiên trong cuộc đời với ai trong số những nữ idol này?

Mối tình đầu là những mối tình đẹp và khó quên nhất đối với mỗi người. Những nữ thần này chính là những “tình đầu quốc dân” mà mỗi người đều muốn được hẹn hò cùng họ như mối tình đầu tiên trong cuộc đời mình. Cùng thử dự đoán mối tình đầu trong mơ của bạn có xuất hiện trong danh sách lần này không nhé!

1. IU

Không cần sexy hay khoe da thịt, vẻ đẹp trong sáng và ngọt ngào của IU khiến mọi người cứ muốn ngắm nhìn mãi không thôi. Giọng hát ngọt ngào và mềm mại của cô nàng chiếm trọn trái tim của bao người yêu thích Kpop.

Cô nàng luôn trao đi yêu thương và sự quan tâm cho những fan hâm mộ và cả đồng nghiệp của mình. Như cách mà IU đã từng phát biểu trong lễ trao giải Golden Disk Award 2018 vào hồi đầu năm nay: “Hãy khóc khi bạn buồn và hãy cười khi bạn vui”.

Hay ngay cả khi IU không phải “Tình đầu quốc dân” trong lòng bạn, thì bạn vẫn có thể coi cô nàng đáng yêu này như một cô em gái để yêu thương. Đó là lí do mà IU đã luôn được nhắc đến với danh hiệu “Em gái quốc dân” trong lòng người dân Hàn Quốc.

2. Suzy

Nhắc đến danh hiệu “Tình đầu quốc dân” bất khả chiến bại trong số những nghệ sĩ của Kpop thế hệ thứ 2 là phải nói ngay đến cô nàng Suzy. Chẳng còn nghi ngờ gì về tình cảm của mọi người dân Hàn Quốc dành cho mỹ nhân đa tài của JYP Entertainment cả.

3. Sana (TWICE)

Có vẻ như sau Suzy, JYP đã chuẩn bị sẵn thêm một idol sáng giá cho vị trí “Tình đầu quốc dân” tiếp theo để có thể kế vị của đàn chị. Đó không phải ai khác chính là cô nàng Sana của nhóm nhạc nữ quốc dân TWICE. Sana chiếm được tình cảm của khán giả với aegyo “shy shy shy” đình đám, và hơn hết là vẻ đẹp ngây thơ, thuần khiết như hoa anh đào của mình.

Sana cũng từng lọt top những idol nữ mà mọi người muốn được hẹn hò. Ai lại không muốn yêu thương cô nàng đáng yêu này chứ?

4. Jung Chae Yeon (DIA)

Một nhân tố không thể bỏ qua nữa đó chính là Jung Chae Yeon – viên ngọc được phát hiện từ chương trình “Produce 101 mùa 1” phiên bản nữ.

Nụ cười ngọt ngào của nàng Jung đã đốn tim biết bao chàng trai. Jung Chae Yeon là biểu tượng cho vẻ đẹp của idol nữ thần thể hệ tiếp theo. Vẻ ngây thơ cộng thêm nét tinh nghịch tạo nên sức hút đặc biệt cho cô nàng.

Chae Yeon giống như một nụ hoa chớm nở mà ai cũng muốn nâng niu bảo vệ.

5. Sulli

Dù đời sống riêng tư nhiều tai tiếng nhưng không ai có thể phủ nhận rằng Sulli đã từng là một ngọc nữ sáng giá nhất Kpop. Với nước da trắng như sứ, đôi má hồng và đôi môi quyến rũ, Sulli từng được gọi là “Quả đào” .

Nụ cười chính là ‘thứ vũ khí’ ngọt ngào nhất của cô nàng. Sulli cũng là một người mẫu đắt ‘xô’ khi thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng. Bất chấp những hành động “nghịch ngợm” của cô công chúa nhỏ của SM Town, mọi người vẫn không thể cưỡng lại sự quyến rũ của Sulli mà rơi vào lưới tình của cô nàng.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Hình ảnh ‘thác loạn’ của Sulli khiến người xem không khỏi thắc mắc cô nàng có vấn đề tâm lý hay không?

Share now~FacebookTwitteremail Ngay cả những fan trung thành cũng thấy… ngại giùm cô nàng khi …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.