Home / Tin tức chung / Dispatch chỉ ra lý do G-Dragon nộp đơn xin học tiến sĩ

Dispatch chỉ ra lý do G-Dragon nộp đơn xin học tiến sĩ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dispatch ‘tố’ G-Dragon nộp đơn xin học tiến sĩ hòng trì hoãn việc thực hiện nghĩa vụ quân sự

Ở Hàn Quốc, việc trốn tránh nghĩa vụ quân sự luôn bị xã hội lên án nặng nề cũng như chịu sự trừng phạt nặng nề từ pháp luật.

Theo điều tra của phóng viên Dispatch, tờ báo này phát hiện ra rằng G-Dragon đã “bí mật” nộp đơn đăng kí vào đại học và trì hoãn việc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trong giai đoạn 2013-2016, nam thần tượng đã ghi danh vào ngành Retail and Distribution (tạm dịch: Thương Mại Lưu Thông) thuộc Đại học Sejong và đăng kí học thạc sĩ để chuẩn bị tiếp tục nâng lên bằng tiến sĩ trong tương lai.

Dispatch tuyên bố trình độ học vấn hiện tại của G-Dragon được công chúng biết đến là tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân chuyên ngành Thể thao Giải trí từ Đại học Gukje Cyber vào năm 2013.

Chưa dừng lại ở đó, phóng viên Dispatch tiếp tục cho rằng G-Dragon thật sự đã nâng cao học vị với bằng thạc sỹ về ngành Thương Mại Lưu Thông từ Đại học Sejong và có thể đã nộp đơn học tiến sĩ (vì anh đã trì hoãn được 370 ngày nhập ngũ trong giai đoạn 2016-2017).

Việc nhập ngũ ở Hàn Quốc có thể trì hoãn đến 730 ngày. Theo dự kiến, thư yêu cầu nhập ngũ tiếp theo của G-Dragon sẽ có vào giữa tháng hai. Dispatch cho biết, hồi tháng 10 năm 2017, nam thần tượng đã trì hoãn nhập ngũ 3 tháng để thực hiện dome tour của Big Bang.

heo hệ thống pháp luật Hàn Quốc hiện hành, G-Dragon không làm bất cứ điều gì bất hợp pháp. Tuy nhiên, rõ ràng nam ca sĩ và YG Entertainment có lợi dụng các chính sách lỏng lẻo xung quanh nó.

Dưới đây là bình luận của cư dân mạng, trên diễn đàn Nate:

[+566, -13] Tôi cứ nghĩ Dispatch đã quá im ắng trong thời gian gần đây, nhưng vụ này thật cừ khôi ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

[+531, -15] Wow, vụ này chẳng giống với bất kỳ ai khácㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ trì hoãn 730 ngàyㅋ ㅋㅋㅋ Dispatch đúng là đã mài dao để chơi cú này ㅋㅋㅋ

[+448, -24] Chậc chậc [tiếng tặc lưỡi]

[+66, -4] Bỏ học giữa chừng rồi lại nộp đơn để tốt nghiệp, sau đó nộp đơn để học tiến sĩ ㅋ ㅋㅋㅋ sự cố gắng của anh ta để trì hoãn nghĩa vụ thật đáng khen ngợi ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

[+58, -3] Bây giờ gã này đã trên cơ Jung Yonghwa rồi đấy

[+50, -4] Tất nhiên YG vẫn im lặng như một con chuột vào những lúc như thế này… ^^

[+37, -3] Wow.., chúng ta có thể làm điều gì khi những ngôi sao này trốn tránh bằng cách tồi tệ như thế không? Hội fangirl ngu ngốc các người là kẻ cảm thấy tồi tệ nhất trong tất cả những chuyện này. Mấy người phải có trách nhiệm bảo ngôi sao của mấy người khi bọn họ làm sai. Làm thế nào mấy người có thể gọi mình là người hâm mộ thật sự khi mấy người che chở cho bọn họ mọi thứ? Ngay cả những lỗi lầm cố ý? Giả sử đất nước của chúng ta bị xâm chiếm, mấy oppa của các người có bảo vệ các người không. Liệu chúng ta có thể tẩy chay bất cứ ai không làm theo những gì đất nước yêu cầu không?

[+32, -3] Bất kỳ sao nam nào chưa thực hiện nghĩa vụ ở tuổi 25 cần phải bị bắt buộc nhập ngũ.

[+30, -4] Có vẻ như Jung Yonghwa đã không gặp may nên anh ta mới bị phát hiệnㅋㅋㅋㅋ

[+25, -2] Dispatch giỏi việc điều tra hơn hẳn những nhân viên điều tra thực thụ ㅋㅋㅋ

[+24, -3] Mị tò mò muốn biết mấy fangirl ngu ngốc của anh ta sẽ bao che cho vụ này như thế nào

[+12, -3] Bất kỳ thần tượng nào không phục vụ đúng độ tuổi có lẽ là phạm tội vì gây ra một việc như thế này… Chỉ là GD lọt vô danh sách đen của Dispatch thôi mà ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

‘SOLO’ của Jennie (Black Pink) bất ngờ lội ngược dòng trên iChart khiến nghi án gian lận lại bùng lên

Share now~FacebookTwitteremail Sau một thời gian ngắn bị đẩy lùi, ‘SOLO’ quay trở lại vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.