Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Danh sách các nữ diễn viên xinh đẹp nhất năm 2016

Danh sách các nữ diễn viên xinh đẹp nhất năm 2016

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Hiện nay, các bộ phim truyền hình Hàn Quốc là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mỗi người. Tất nhiên, góp phần không nhỏ làm nên thành công của bộ phim chính là nhờ nam chính và nữ chính của bộ phim. Đặc biết chính là các nữ diễn viên nữ. Người thì sắc sảo, người thì lém lỉnh, người thì dễ thương. Nhưng ở đây, 360Kpop xin giới thiệu cho các bạn các nữ diễn viên xinh đẹp nhất trong năm 2016.

Danh sách các nữ diễn viên xinh đẹp nhất 2016

Han Se Yeul

han-se-yeul-top-10

Han Se Yeul là diễn viên Hàn Quốc gốc Mỹ. Cô ra mắt với tư cách diễn viên trong sitcom Nonstop 4. Cô quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các vai diễn trong phim Quý Cô Antoine, Cặp đôi kỳ lạ, Spy Myung Wol. Han Se Yeul được mệnh danh là Mỹ nhân vạn người mê và là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều diễn viên, idol như EXO KAI , Song Jong Ki và DBSK Chang Min.

Park Shin Hye

park-shin-hye

Cô nàng có 1 năm tạm ổn với quả bom xịt “Doctor”. Tuy nhiên, dù bộ phim thất bại ở Hàn nhưng ở các nước khác ở Châu Á, bộ phim thu hút được đông đảo khán giả xem phim. Và tất nhiên một trong lý do chính là nhờ sự góp mặt của Park Shin Hye. Ở độ tuổi xuân sắc nhất của 1 người con gái, Park Shin Hye với vẻ đẹp ngày càng sắc sảo cùng lối diễn xuất ngày càng lên tay, cô chính là 1 trong những nữ diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc năm 2016.

Kim Yoo Jung

kim-yoo-jung

Kim Yoo Jung đã có bước tiến vượt bậc trong năm nay với bộ phim “Mây họa ánh trăng”. Rũ bõ hình ảnh diễn viên nhí của mình trong mắt mọi người, giờ đây em đã trở thành 1 thiếu nữ 18 tuổi với vẻ đẹp tuyệt vời, làm lu mờ mọi thứ xung quanh. Mọi người đã gọi em là nữ thần tuổi 18 khi xem xong “Mây họa ánh trăng”. Bạn chưa tin ư ? Hãy ngắm nhìn em ấy trong bộ hanbok, bạn sẽ hiểu lý do vì sao.

Song Hye Kyo

song-hye-kyo-dep

Với việc là nữ chính trong siêu phẩm “Hậu duệ mặt trời”, không có gì lạ khi Song Hye Kyo góp mặt trong danh sách này. Dù năm nay đã 35 tuổi nhưng nếu nhìn vào hình ảnh của cô trên phim, chắc hẳn ai cũng nghĩ cô chỉ mới 25. Một vẻ đẹp không tuổi luôn thu hút người đối diện, ngoài ra cô cũng nổi tiếng với gương mặt mộc không cần trang điểm của mình.

Jeon Ji Hyun

jeon-ji-hyun

Bạn đã xem Huyền Thoại Biển Xanh chưa ? Nếu chưa thì hãy bắt đầu xem ngay bây giờ đi, bạn sẽ không bao giờ thắc mắc tại sao cô ấy ở trong danh sách này đâu.  Jeon Ji Hyun được coi là một trong những nhan sắc được đánh giá cao nhất và chính cô đã khiến các netizen Hàn trầm trồ khen ngợi ngay những tập đầu của phim. Đến nay dù cô đã 35 tuổi và là bà mẹ một con, nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ lung linh như thuở mới vào nghề. Thậm chí có phần mặn mà sắc sảo hơn.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • danh sách các nữ diễn viên việt nam
  • ảnh đẹp của sejeong
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

CHÍNH THỨC: Song Joong Ki và Song Hye Kyo xác nhận kết hôn vào tháng 10

Share now~ Dispatch cùng hàng loạt tờ báo Hàn khác đã đưa tin về đám …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM