Home / Tin tức chung / Ong Seung Woo dính tranh cãi vì lộ ảnh uống rượu, thân thiết với nữ giới trong quán bar

Ong Seung Woo dính tranh cãi vì lộ ảnh uống rượu, thân thiết với nữ giới trong quán bar

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Không ít người cảm thấy sốc khi thấy Ong Seung Woo uống rượu và có cử chỉ thân mật với các cô gái trong quán bar.

Ong Seung Woo là thí sinh có lượng fan đông đảo nhất nhì trong chương trình Produce 101 mùa 2. Anh chàng ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi ngoại hình hoàn hảo cùng tính cách thân thiện nhưng không kém phần hài hước. Hiện tại, Ong Seung Woo đang chuẩn bị ra mắt cùng boygroup chiến thắng của chương trình – Wanna One. Suốt cuộc thi Produce 101, anh chàng xây dựng một hình tượng chững nhạc và vô cùng thu hút. Thế nhưng mới đây, nam thần tượng đã gặp không ít rắc rối khi một số hình ảnh trong quá khứ bị “đào mộ”.

ong-seung-woo-bar

Cụ thể, một ai đó đã cố tình đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh Ong Sung Woo chụp trong câu lạc bộ dành cho người lớn. Người này còn khẳng định anh chàng đã cố ý đến quán bar khi vẫn còn là trẻ vị thành niên. Trong đó đáng chú ý nhất là bức ảnh mà anh chàng chụp cùng một cô gái được giấu mặt, địa điểm chụp hình trông như là ở quán bar. Bức ảnh còn lại là cảnh Ong Sung Woo đang uống rượu với rất nhiều cô gái khác.

ong-seung-woo-bar-1

Tuy nhiên không có bằng chứng nào có thể khẳng định rằng anh chàng làm những việc này khi còn là trẻ vị thành niên. Dù nhiều người đã tỏ ra thất vọng khi chứng kiến anh chàng vui vẻ với người khác giới trong quán rượu nhưng cần phải tỉnh táo nhận ra rằng Ong Seung Woo đã không còn “Em chưa 18” nữa. Và chẳng có gì bất hợp pháp hoặc đáng chỉ trích nếu như những hình ảnh đó được chụp gần đây, khi anh chàng đã trưởng thành.

Hiện tại, phía công ty quản lý và Ong Seung Woo chưa lên tiếng giải thích về những bức ảnh “vui vẻ” này. Hy vọng nó không ảnh hưởng nhiều đến màn debut sắp tới.

Theo tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • ban gai ongseung 101
  • ong seung woo tin
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM