Home / Tin tức chung / Các thành viên BTS chia sẻ cảm nghĩ của mình về việc yêu xa

Các thành viên BTS chia sẻ cảm nghĩ của mình về việc yêu xa

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chắc hẳn mọi người ai cũng từng nghe nói hay trải qua việc yêu xa. Hãy cùng xem BTS chia sẻ cảm nghĩ về việc này khi được hỏi nhé!

bts-phong-van

Jimin: Yêu xa … Chỉ nghĩ thôi cũng làm em cảm thấy đau đớn rồi. Nhưng em không nghĩ rằng Suga hyung sẽ thấy buồn về nó đâu.

Jin: em nghĩ rằng Suga sẽ là người chấp nhận việc này vì em ấy là kiểu người lạnh lùng. Ngược lại thì Jimin là kiểu người không thể chịu đựng được chuyện đau buồn như vậy. Còn em thì sẽ muốn thấy đối phương tới phát khóc (cười).

Rap Monster: Vì Jimin không có bất cứ kinh nghiệm yêu đương nào, sẽ không tốt nếu em ấy yêu xa. Nếu bạn cứ dính chặt với đối phương khi yêu, thì sẽ đau đớn hơn rất nhiều khi phải chia tay. Em nghĩ rằng V chính là người không thể ở trong mối quan hệ yêu xa.
.
V: Vì em sẽ muốn thấy người đó mọi lúc. Em nghĩ em sẽ phát điên nếu không được thấy cô ấy dù chỉ trong một ngày. Nếu em có bạn gái, em chỉ muốn nhìn cô ấy suốt. (Nói bằng tiếng Nhật) Chỉ có mình em!

Jungkook: Em lại nghĩ rằng Suga hyung mới là người không thể yêu xa. Không biết tại sao nhưng em chưa bao giờ nhìn thấy hyung sử dụng Kakaotalk và có vẻ như anh ấy cũng không thường sử dụng tin nhắn SMS. Em nghĩ rằng Rap Monster hyung sẽ là người chấp nhận được mối quan hệ này.

Rap Monster: Thật ra em đã có kinh nghiệm một lần rồi… Mặc dù nó rất đau đớn, nhưng em nghĩ rằng mình vẫn sẽ chấp nhận được nếu có một lần như vậy nữa.

J-Hope: em nghĩ rằng Suga hyung sẽ chấp nhận nó. Jungkook có lẽ sẽ không chấp nhận được. Ẻm thậm chí còn không biết mình sẽ bay tới nơi nào, cô gái đó có thể bị cướp mất (bởi người khác) bất cứ lúc nào hay không nữa.

Suga: em cũng nghĩ bản thân sẽ chấp nhận được. Em nghĩ mình vẫn sẽ thích người kia rất nhiều dẫu cả hai đang cách nhau một khoảng cách dài. Em không thể chịu được chuyện phải gặp nhau mỗi ngày đâu. Mỗi tháng gặp một lần là đủ. Nhưng có lẽ là do em không nghĩ nhiều về tình yêu vì công việc vẫn là ưu tiên. (- chết rồi, 1 tháng 1 lần :v – )
.
.
Source: Haru Hana Vol. 30 – BTS Interview
Vtrans and reup: #Hie 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • bts chia sẻ về tình yêu
  • bts chia se ve v
  • bts nói về tình yêu
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.