Home / Tin Kpop / Red Flavor – mùa hè đỏ rực đến từ Red Velvet

Red Flavor – mùa hè đỏ rực đến từ Red Velvet

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đúng như dự đoán, MV “Red Flavor” của Red Velvet đã vươn lên đứng đầu 7 BXH âm nhạc tại Hàn Quốc và hiện đang trở thành một trong những ca khúc được yêu thích nhất mùa hè.

Ca khúc được trình diễn trước khi ra mắt MV

Vào đúng 12h trưa (theo giờ Hàn Quốc) ngày 9/7, MV Red Flavor của nhóm nhạc nữ Red Velvet chính thức được ra mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên họ được nghe ca khúc này. Trước đó vào tối ngày 8/7, trong đêm diễn âm nhạc SM Live World Tour của các nghệ sĩ nhà SM, Red Velvet cũng đã trình làng ca khúc này trên sân khấu.

Giai điệu vui nhộn cùng với vũ đạo đáng yêu của bài hát gây hứng thú cho những người đã xem màn trình diễn của nhóm và tăng nhiệt sự mong đợi với MV chính thức.

Sự kỳ vọng của người hâm mộ sau hàng loạt ca khúc kén người nghe

redvelvet31
Sau hàng loạt các ca khúc khó ngấm, các fan càng kỳ vọng hơn vào Red Flavor.

Dù ra mắt từ năm 2014 nhưng Red Velvet chưa tạo được nhiều dấu ấn trong làng nhạc Hàn. Các sản phẩm của nhóm có chất lượng nhưng bị đánh giá là khó ngấm và kén fan. Tuy nhiên, các cô gái nhà SM vẫn có một lượng fan trung thành luôn sẵn sàng ủng hộ khi họ ra ca khúc mới. Đây chính là một trong những lý do giúp Red Flavor tạo hiệu ứng mạnh trong mùa hè này.

Ngay khi MV ra mắt, fan của Red Velvet kêu gọi nhau “cày view” để thể hiện tình yêu thần tượng của mình với các cô gái. Mặt khác, tháng 8 sắp tới sẽ là solo concert đầu tiên của Red Velvet vậy nên để ủng hộ cho nhóm việc “cày view” càng trở nên mãnh liệt hơn. Điều này đã góp phần giúp cho lượt xem của MV Red Flavor tăng lên đáng kể.

MV đáng xem nhất của Red Velvet

RedVelvetMVRedFlavorscreenshot2017billboard1548
Red Flavor là một MV đáng xem trong hè này!

Red Flavor mang đậm không khí mùa hè và ngay lập tức làm người nghe được kéo khỏi trạng thái nóng nực. Ca khúc nhanh chóng trở thành tâm điểm trong list nhạc của giới trẻ mùa hè năm nay. MV Red Flavor được xây dựng một cách giản dị nhưng nổi bật chủ đề của bài hát. Hình ảnh những cô gái với sự năng động và nhộn nhịp tạo nên một làn gió mới trong những sản phẩm âm nhạc Hàn Quốc hiện nay.

Bên cạnh đó, những bước nhảy vũ đạo đơn giản nhưng cực kỳ đáng yêu và thú vị của Red Velvet nhanh chóng tạo được điểm nhấn và hiệu ứng thị giác mạnh cho khán giả. Bằng xử lý khéo léo của Red Velvet, giai điệu như làn nước mát níu giữ khán giả trở lại khung cảnh mùa hè cùng hình ảnh sinh động của những loại trái cây mát rượi, lời ca đáng yêu và hợp với không khí nhiệt đới.

Ra mắt vào tháng 8/2014, Red Velvet là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được công ty SM Entertainment thành lập bao gồm 5 thành viên: Irene, Seulgi, Wendy, Joy và Yeri. Sau hàng loạt những ca khúc kén người nghe, lần này nhóm đã có sự trở lại thành công với siêu phẩm mùa hè Red Flavor.

Theo zing

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Xếp hạng các girlgroup bán được nhiều album nhất tại cả hai thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản

Share now~FacebookTwitteremail Sở hữu lượng album bán ra áp đảo ở cả thị trường Hàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *