Home / Thời trang sao Hàn / Phong cách khác biệt của các thành viên BTS tại sân bay chuẩn bị tham dự Grammy 2019

Phong cách khác biệt của các thành viên BTS tại sân bay chuẩn bị tham dự Grammy 2019

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các chàng trai trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông trước lịch trình quan trọng.

Trưa ngày 9/2 (giờ địa phương), BTS có mặt tại sân bay quốc tế Incheon, kéo theo sự xuất hiện đông đảo của cánh phóng viên và người hâm mộ đến tạm biệt nhóm. 7 thành viên lên đường sang Los Angeles, Mỹ, dự lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh – Grammy lần thứ 61.

Trưởng nhóm RM gây ấn tượng với phong cách layering độc đáo, kết hợp giữa màu sắc truyền thống và hiện đại. Trong cuộc phỏng vấn nhanh của báo Star News tại sân bay, RM cho biết anh hồi hộp không thể chợp mắt trước lúc lên đường sang Mỹ.

V nổi bật nhờ mái tóc xanh bạc hà. Bộ trang phục của anh chàng trông có vẻ xuề xòa giản dị nhưng thực chất toàn hàng hiệu Chanel. Tâm trạng của V cũng rất vui vẻ. Anh chàng liên tục vẫy chào phóng viên và người hâm mộ.


Ji Min khoe chân dài thẳng tắp khi diện quần đen bó sát. Anh chàng và V khiến fan “quắn quéo” với những hành động khoác vai tình tứ giữa sân bay. Những từ khóa liên quan đến “couple VMin” cũng được trend “ầm ầm” trên Twitter, chứng minh sức hút của cặp bạn thân 1995-line này.

Suga đeo khẩu trang, diện cây đen từ đầu tới chân. Nam rapper liên tục cúi mặt tránh ống kính máy ảnh.

Jung Kook vẫn trung thành với mũ bucket, balô và style all-black quen thuộc. Anh chàng ưu tiên những trang phục thoải mái khi có chặng bay dài mệt mỏi.

J-Hope tự tin khoe mặt mộc trong áo hoodie và khoác dạ dáng dài màu xanh rêu.

“Trai đẹp toàn cầu” Jin khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi body chuẩn mực: vai rộng, lưng dài, chân thẳng tắp. Anh chàng chứng tỏ sức hút khi được nhắc đến trong hàng chục bài báo tại Hàn ngay sau khi có mặt ở sân bay.

Trước đó, Variety gây bất ngờ khi cho biết BTS sẽ có mặt tại Grammy 2019  – diễn ra vào ngày 10/2 – với vai trò nghệ sĩ trao giải. Ngoài ra, album Love Yourself: Tear của BTS cũng có một đề cử ở hạng mục “Thiết kế album xuất sắc nhất” (Best Recording Package). Dù không đư

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

6 idol tuổi Hợi của K-pop sở hữu thần thái đỉnh cao trên sân khấu

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài tài năng, các idol tuổi Hợi (sinh năm 1995) còn rất biết …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.