Home / Tin Kpop / MONSTA X là idol K-pop tiếp theo hợp tác cùng DJ Steve Aoki sau BTS

MONSTA X là idol K-pop tiếp theo hợp tác cùng DJ Steve Aoki sau BTS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong năm 2019, Kpop fan có khả năng sẽ được chứng kiến các bài hợp tác của Steve Aoki và những nghệ sĩ Kpop.

Có vẻ như Steve Aoki từ sau màn hợp tác cùng BTS đã có sự quan tâm đặc biệt đối với các nghệ sĩ Kpop. Và nhóm nhạc nam mới nhất mà nam DJ xác nhận tham gia sản xuất bài hát là MONSTA X. Ca khúc kết hợp đầu tiên giữa Steve Aoki và boygroup nhà Starship mang tên “Play It Cool”, dự kiến sẽ phát hành trong album mới ra mắt vào ngày 18/2 của nhóm.

Danh sách các bài hát trong album mới của MONSTA X, “Play It Cool” ở hàng thứ 3.

Sau BTS, Steve Aoki sẽ kết hợp cùng MONSTA X.

Được biết trước đây, Steve Aoki cũng đã từng bày tỏ sự mong muốn được hợp tác cùng với MONSTA X. Bên cạnh đó, anh cũng muốn một lần được sản xuất bài hát cho CL:

“Tôi muốn cộng tác với MONSTA X và CL. Từ MXH của họ, tôi có thể thấy sức hút và kĩ năng sản xuất của MONSTA X có thể trở thành hiện tượng đấy. CL là một trong những người bạn thân thiết của tôi, à tôi cũng chơi với Seungri của Big Bang nữa. Lần tới, tôi vẫn muốn làm việc cùng các nghệ sĩ Kpop.”

Ngoài ra, gần đây, Steve Aoki cũng đã “tung hint” về một màn kết hợp khác cùng Lay (EXO). Cuối tháng vừa qua, anh đã có dịp trình diễn chung cùng thành viên EXO tại một concert ở Thượng Hải (Trung Quốc). Sau đó, Steve Aoki đã dành nhiều lời khen cho Lay về sự nhanh nhạy cũng như cung cách làm việc nghiêm túc của anh. Nam DJ khiến nhiều người hi vọng về một màn hợp tác của cả hai thông qua một chia sẻ trong bài phỏng vấn:

“Bây giờ tôi có thể gọi cậu ấy là một người bạn. Chúng tôi cũng đang bàn với nhau về việc thực hiện những thứ thú vị trong tương lai. À tôi không muốn hé lộ quá nhiều đâu.”

Dù chỉ là một lời tiết lộ ngắn gọn nhưng cũng đã đủ khiến Kpop fan trông chờ vào các bài hát “song kiếm hợp bích” của Steve Aoki và Lay (EXO) trong tương lai.

Trước đây, Steve Aoki từng sản xuất 3 ca khúc cho BTS là “MIC Drop” (phiên bản remix), “The Truth Untold” và “Waste It On Me”. Trong đó, “MIC Drop” (phiên bản remix) là ca khúc thành công nhất khi sở hữu loạt thành tích “khủng” như Chứng nhận vàng (Gold Certification) từ Hiệp hội công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) hay đưa BTS trở thành nhóm nhạc đầu tiên đạt No.1 trên US iTune Song Chart, v.v…

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Động thái mới của Big Hit đối với TXT bị ARMY tố ‘bỏ quên’ BTS, có mới nới cũ

Share now~FacebookTwitteremail Điều gì đã làm cho fan nhà BTS không hài lòng với Big …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.