Home / Tin tức chung / Jung Joong Ji tố bị WANNA ONE Yoon Jisung bắt nạt khi đang thi Produce 101

Jung Joong Ji tố bị WANNA ONE Yoon Jisung bắt nạt khi đang thi Produce 101

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Mọi chuyện bắt đầu từ bài đăng của một cư dân mạng kể chuyện mình đã gặp Jung Joong Ji ở một nhà thờ tại Gwangju và nam trainee đã nói Yoon Ji Sung là một kẻ bắt nạt thường xuyên làm mình nản chí. Tuy nhiên, Yoon Ji Sung không hề bị chỉ trích mà chính Jung Joong Ji lại hứng đá vì bị tố giả tạo khi đăng ảnh selca với Yoon Ji Sung mà lại đi nói xấu sau lưng.

yoon-ji-sung_1509656917_dfd

Vài tháng sau khi Wanna One debut, cùng với độ nổi tiếng tăng vọt của Yoon Ji Sung, câu chuyện này lại thu hút sự chú ý. Nhiều fan đã yêu cầu lời giải thích từ Jung Joong Ji. Ngày 2/11, Jung Joong Ji bèn viết trên Instagram như sau:

“Các bạn đã yêu cầu tôi phản hồi. Tôi đã không định làm thế nhưng giờ thì… Lần đầu tiên chúng tôi ăn cùng nhau trong ‘Produce 101 mùa 2’, Yoon Ji Sung hyung đột nhiên gọi tôi và nói:

“Cậu có nhiều follower trên facebook thế cơ mà. Nên kiếm tiền từ đó đi. Thế quái nào lại ở đây vậy?”

Tôi đáp: “Em xin lỗi, hyung.” Sau đó, anh ấy cứ làm phiền tôi tầm 10 lần nên tôi đã nói rằng anh ấy đang làm khó tôi và xin đừng bắt nạt tôi nữa. Anh ấy cười nói “được thôi” và bảo tôi rằng anh đã khiến 3 trainee cùng công ty phải rời đi đấy. Rồi đến ngày chúng tôi có bài đánh giá thứ hạng, tôi chỉ ngủ được 1 tiếng vì phải luyện tập và liên tục phạm sai lầm khi kiểm tra, đang ngồi một chỗ nhăn nhó thì anh ấy bước đến chọc ngoáy, “Cậu chỉ đến mức đó thôi.” Tôi đã rất sửng sốt và không thể tin được (về sự khiếm nhã của anh ấy) nên đã cự lại. Nhưng sau một thời gian, chúng tôi đã giảng hòa và đó là lý do tôi đăng bức selca ấy.”

yoon-ji-sung

“Vài người hỏi tôi tại sao lại nói về Yoon Ji Sung hyung ở nhà thờ khi không ai nói gì nhưng thực sự tôi chỉ trả lời những gì được hỏi. Tôi không hề nói xấu sau lưng anh ấy. Tôi chỉ trả lời câu hỏi thôi. Tôi kể họ nghe mọi chuyện vì được hỏi. Tôi cũng nói rằng chúng tôi đã làm hòa.”

“Nhưng thật khó tin khi mọi người cứ bảo tôi ngưng nói dối đi. Sao tôi phải bịa chuyện chứ? Các bạn nghĩ tôi đặt điều vì muốn bị kiện sao? Lúc đó, tôi còn báo cho producer biết và sau này hai anh em đã giảng hòa. Đó là khi tôi chia bánh mì của mình cho anh ấy vì anh ấy kêu đói. Lúc đó ai cũng đói meo cả, tôi đã chia phần bánh của mình, và anh ấy bảo, “Cậu ăn trước đi. Có cho cái gì vào không đấy?” Tôi phủ nhận, sau đó cắn một miếng và đưa cho anh ấy.”

“Dù ai có nói gì đi chăng nữa, tôi không hề nói dối. Ai tin thì tin, tôi chỉ viết sự thật từ trái tim mình. Tôi cũng chẳng ngại bị chỉ trích vì tôi đã chân thành viết những lời này. Biết là sẽ có nhiều điều tiếng, nhưng mọi người cứ bắt tôi ngưng nói dối, điều đó khiến tôi muốn chết luôn cho xong nên tôi đã đăng bài này.”

“Xin hãy ngừng gửi tin nhắn. Tôi cũng là con người mà. Xin đừng khủng bố tôi nữa.”

yoon-ji-sung_1509679056_ss1

Hiện bài đăng đã bị xóa. Các cư dân mạng đang có phản ứng trái chiều và tranh luận sôi nổi về mối quan hệ giữa Jung Joong Ji và Yoon Ji Sung.

Cre. Allkpop.
<1.618~K Crush🍑🍑>

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • yoon ji-sung yoon seul-ki
  • các jisung tụ lại 1 chỗ
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Những nam idol khiến các chị muốn vỗ béo bằng thức ăn

Share now~ Nhân tiên bộ phim Pretty Noona Who Buys Me Food đang gây sốt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM