Home / Tin tức chung / Những chủ nhân đầu tiên của chứng nhận mới từ Gaon đã lộ diện

Những chủ nhân đầu tiên của chứng nhận mới từ Gaon đã lộ diện

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những chứng nhận đầu tiên ở hạng mục Album đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Trong khi đó, vẫn chưa có bất kỳ sản phẩm nào đủ điều kiện đạt chứng nhận Gaon ở hạng mục Streaming và Download.

Vào cuối tháng 4 vừa qua, bảng xếp hạng Gaon của Hàn Quốc đã công bố một thay đổi lớn trong hệ thống hoạt động của họ. Theo đó, ngoài việc xếp hạng các ca khúc và album dựa trên những tiêu chí cũ, Gaon Chart còn đưa vào hoạt động một hệ thống chứng nhận mới cho các sản phẩm đủ điều kiện ở 3 hạng mục: Album, Streaming và Download.Theo thông báo của Gaon Chart, họ sẽ bắt đầu cấp giấy chứng nhận từ tháng 4 năm nay. Những sản phẩm đủ điều kiện được cấp chứng nhận phải được phát hành từ ngày 1 tháng 1 năm 2018, và đã ra mắt được hơn 6 tuần. Sau đó, khi một sản phẩm nào đó có lượt stream, download và sale album đạt đến những cột mốc đã được công bố, Gaon sẽ lập tức cấp giấy chứng nhận cho nó.Mới đây, Kpop đã có ba nghệ sĩ đầu tiên nhận được “Gaon Certification” kể từ khi hệ thống chứng nhận mới của họ đi vào hoạt động. Và đó đều là ba nhóm nam nổi tiếng, với chứng nhận được cấp thuộc hạng mục sale album. Theo đó, GOT7 với album “Eyes on You” cùng NCT với album “NCT 2018 EMPATHY” đều đạt được chứng nhận “Platinum” (Bạch Kim) sau khi bán được 250.000 bản. Trong khi đó, Wanna One với album “0 + 1 = 1 (I Promise You)” được trao chứng nhận “Triple Platinum” với doanh số 750.000 bản.Cùng với ba sản phẩm đầu tiên được trao chứng nhận “Gaon Certification”, Gaon Chart mới đây cũng công bố kết quả bảng xếp hạng mới nhất của họ. Vào ngày 10 tháng 5, Gaon đã tiết lộ những nghệ sĩ, sản phẩm giữ thứ hạng cao nhất ở các hạng mục trong tuần lễ tính từ ngày 29 tháng 4 đến hết ngày 5 tháng 5.

 

 

 

Don’t Give It To Me” của Loco và Hwasa (MAMAMOO) tuần thứ hai liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng digital và streaming. Đồng thời, trên cả hai bảng xếp hạng này, “Pass By” của Nilo giữ vị trí thứ 2, “What Is Love?” của TWICE đứng hạng 3, và “You” của MeloMance chiếm vị trí thứ 4. “The Other Day” của Park Hyo Shin xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng digital, trong khi “Boong Boong” của GAON xếp thứ 5 ở hạng mục streaming trong tuần qua.

Có ba sản phẩm mới xuất hiện trong top 5 bảng xếp hạng download trong tuần này. “Time For The Moon Night” của G-Friend đứng đầu bảng xếp hạng, ngay sau đó là “The Other Day” của Park Hyo Shin ở vị trí thứ 2. “Don’t Give It To Me” của Loco và Hwasa đứng thứ 3, “Bittersweet” của Crush xếp thứ 4, trong khi “Just Friends” của MeloMance về đích ở vị trí thứ 5.

Time For The Moon Night” của G-Friend cũng dẫn đầu bảng xếp hạng doanh số album trên Gaon trong tuần mới nhất. Vị trí thứ 2 thuộc về “Boyhood” của UNB, hạng 3 là “The Connect: Dejavu” của MONSTA X, thứ 4 là “Eau De VIXX” của VIXX và vị trí thứ 5 là “TWICEcoaster: LANE 1” của TWICE.

Time For The Moon Night” khép lại một tuần thành công của G-Friend khi đứng đầu cả bảng xếp hạng social (kết quả được tính từ dữ liệu của YouTube, Twitter và YinYueTai). “What Is Love?” của TWICE xếp thứ 2, trong khi “BBoom BBoom” của MOMOLAND đứng thứ 3. “Latata” của nhóm nữ tân binh (G)I-DLE chiếm vị trí thứ 4, và “DNA” của BTS giữ vị trí thứ 5.

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ có tên trong kết quả mới nhất của Gaon Chart tuần này, đặc biệt là ba nhóm nam đầu tiên đạt được chứng nhận Gaon!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kết quả lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33 ngày 2: BTS thắng giải Daesang album

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những giải thưởng lần lượt được xướng tên với những nghệ sĩ thần …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.