Home / Tv Show Hàn Quốc / Sự xuất hiện của hai thành viên BTS giúp ‘Let’s Eat Dinner Together tiếp tục dẫn đầu về rating

Sự xuất hiện của hai thành viên BTS giúp ‘Let’s Eat Dinner Together tiếp tục dẫn đầu về rating

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không ngoài dự đoán trước đó, sự xuất hiện của hai thành viên BTS trong ‘Let’s Eat Dinner Together’ đã mang về thành tích ấn tượng cho chương trình.

Nếu là một ARMY chính hiệu thì chắc hẳn bạn đã không bỏ qua tập phim mới nhất của ‘Let’s Eat Dinner Together’ có Jungkook và Jin (BTS). Ngày từ khi chương trình này nhá hàng hình ảnh teaser đã thu hút sự chú ý từ đông đảo công chúng bởi sự góp mặt của hai mỹ nam nhà BTS. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định show sẽ gây bão trong tuần này. Và quả thật điều đó đã trở thành sự thật.

jungkook-jin-lets-ea-441e

Theo Nielsen Korea, tập ngày 27 tháng 9 có Jin và Jungkook ghi nhận tỷ suất người xem là 5.863%. Con số này giúp cho chương trình giữ vững vị trí số một về lượng rating trong thời điểm phát sóng. Thực tế đây không phải là lần đầu tiên mà các thành viên BTS mang về cho một show tạp kỹ lượt rating cao ngất ngưỡng. Sức hút hiện tại của nhóm đủ sức oanh tạc bất cứ chương trình nào. Một người hâm mộ nhận định rằng, “Hãy mời BTS xuất hiện trên các show tạp kỹ, chắc chắn 100% là họ sẽ mang lại rating cao nhất. Kể từ khi họ trở thành một cái tên hot, lần trở lại ấn tượng gần nhất, phá vỡ các kỷ lục, làm nên lịch sử trên Billboard… Công chúng đã chú ý đến BTS nhiều hơn. Và điều quan trọng là BTS rất duyên và tài năng của họ phù hợp với chương trình truyền hình”.

Trong khi đó, Jungkook và Jin cũng đã có dịp trải lòng với dàn host của chương trình ‘Let’s Eat Dinner Together’. Đặc biệt Jungkook thừa nhận về nỗi lo lắng lớn nhất của mình từ khi còn nhỏ. Câu chuyện của anh chàng em út nhóm BTS nhận được sự đồng cảm từ cộng đồng ARMY. Sau bao ngày bận rộn với hoạt động comeback thì việc tham gia show này sẽ như là một trải nghiệm thú vị và giải tỏa tỏa căng thẳng của Jungkook và Jin. Chưa kể, bộ đôi này còn nhận được lời khen ngợi từ phía đạo diễn của show tạp kỹ vì thái độ chuyên nghiệp và hòa đồng.

Theo tinnac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách các bài hát của boygroup K-pop được bình chọn là có đoạn intro ấn tượng nhất!

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài 2 nhóm nhạc này, BXH dưới đây còn có sự xuất hiện …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *