Home / Thần tượng Kpop / Điểm qua những nghệ sĩ Kpop sở hữu 2 nghệ danh

Điểm qua những nghệ sĩ Kpop sở hữu 2 nghệ danh

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có những nghệ sĩ Kpop đang hoạt động với hai cái tên khác nhau, hãy cùng 360kpop tìm hiểu nhé!

1. YeEun

Có lẽ trường hợp nổi tiếng nhất chình là YeEun – cựu thành viên nhóm nhạc Wonder Girls, cô bắt đầu sử dụng cái tên “HA:TFELT” khi tách nhóm và debut với tư cách nghệ sĩ solo. Đây là một cách chơi chữ: “heart” viết gọn thành “hat:”, thế nên nghệ danh của cô bao gồm hai từ mang ý nghĩa “trái tim” và “nóng bỏng”.

1-d555

Cô đặt thêm cái tên này với ý muốn theo đuổi dòng âm nhạc chân thành, có khả năng chạm vào trái tim người nghe. YeEun thường sử dụng tên này, HA:TFELT, khi cô viết nhạc hoặc viết lời cho bài hát.

2. ChanYeol của EXO

Chanyeol (3)

Ngoài tên ChanYeol, nam ca sĩ điển trai còn sử dụng một tên khác; LOEY. Anh thường sử dụng tên này như một bút danh riêng khi soạn nhạc. Nhiều người hâm mộ thắc mắc tại sao thành viên EXO là sử dụng cái tên này? Đơn giản, đó là cách viết ngược của YEOL. ChanYeol cũng xăm cái tên này lên ngón tay của mình.

3. Kim HeeChul của Super Junior

Space-wide Star – đây là nghệ danh thứ hai của nam ca sĩ Kim HeeChul. Anh thường sử dụng nghệ danh này khi viết nhạc.

heechul-sm

Nhiều người hâm mộ rất thích cái tên này và lấy luôn làm tên fanpage ở nhiều quốc gia. Riêng người hâm mộ Việt hay gọi yêu thần tượng với cụm từ “Siêu sao vũ trụ”.

4. Yong JunHyung của HIGHLIGHT

Qúa quen với cái tên Yong JunHyung, nhiều người hâm mộ khi thấy nghệ danh JOKER dưới các bài hát của thần tượng. Nhưng chẳng có gì phải ngạc nhiên, đó chính là nghệ danh thứ hai của anh chàng.

Junhyung-highlight_1490843681_af_org

Yong JunHyung là một thần tượng nổi tiếng khi là tác giả giữ bản quyền của rất nhiều sản phẩm âm nhạc. Anh sử dụng JOKER như một bút danh khác của mình.

5. Suga của BTS

Nếu là một Army, bạn sẽ biết đến cái tên Agust D. Vì đây là một nghệ danh khác của một thành viên của nhóm – Suga. Bạn cũng sẽ lý giải được vì sao anh chàng lại sử dụng cái tên này bằng cách lật ngược nó lại, Agust D chính là Dt Suga.

suga-bts-2018

Anh giải thích thêm:  “Tôi đảo ngược “DT Suga” lại như trước đây tôi từng làm trong một số lời bài hát. DT là D Town, chính là quê nhà của tôi (Daegu). Tôi thích ý nghĩa của cái tên này lắm vì mỗi lần nói lên nghe nó thật cool. Chính vì thế, tôi nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục sử dụng cái tên này khi làm việc ở ngoài nhóm BTS. Tôi cũng thích cả cách mà mixtape của mình được ra mắt vào đúng tháng Tám nữa.”

6. JB của GOT7

Với tư cách ca sĩ, thành viên chọn nghệ danh là JB. Còn khi trở thành nhà soạn nhạc, nghệ danh ấy lại chuyển thành DEFSOUL.

jb-1

Hai nghệ sĩ D’Angelo và Musiq Soulchild là khởi nguồn đam mê của JB nên anh chàng đã ghép hai cái tên này với nhau để thể hiện tình yêu của mình.

Điểm qua những nghệ sĩ Kpop sở hữu 2 nghệ danh
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh hiệu ‘ông hoàng Instagram’ của K-pop chính thức đổi chủ!

Share now~FacebookTwitteremail Một ngôi sao khác đã thay thế vị trí của thủ lĩnh Big …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.